Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Vàng chạm mức giá cao ngất trời 2.500, vàng miếng lần đầu tiên phá vỡ một triệu đô la Mỹ!

Vàng chạm mức giá cao ngất trời 2.500, vàng miếng lần đầu tiên phá vỡ một triệu đô la Mỹ!

thời gian:2024-08-20 19:58:35 点击:94 次

(New York ngày 20) Hưởng lợi từ các yếu tố như việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, tâm lý ngại rủi ro do xung đột ở Trung Đông và hoạt động mua vàng của ngân hàng trung ương nhiều quốc gia, giá vàng gần đây đã bứt phá mốc 2.500 USD/ounce và đạt mức cao kỷ lụcvụng trộm, đồng thời giá vàng miếng cũng lần đầu tiên vượt ngưỡng 100 USD.

Thứ Sáu tuần trước (ngày 16), giá vàng đã vượt 2.500 USD/ounce, đạt mức tối đa là 2.509,65 USD và hiện đang giao dịch ở mức 2.502,48 USD/ounce. Vì mỗi thỏi vàng nặng khoảng 400 ounce, giá trị của những thỏi vàng lần đầu tiên trong lịch sử đã đạt mốc một triệu.

Điều quan trọng cần lưu ý là giá trị này hơi khác một chút. Theo Hiệp hội Thị trường Vàng thỏi Luân Đôn, các thỏi vàng trên Thị trường Luân Đôn (trung tâm giao dịch kim loại quý toàn cầu) thường nặng 400 ounce, nhưng cũng có thể bao gồm 350 đến 430 ounce vàng nguyên chất. Ngoài ravụng trộm, các nhà đầu tư cá nhân có thể mua những thỏi vàng nhỏ hơn, giá cả phải chăng hơn tại các cửa hàng bán lẻ như Costco.

FED mua 40.000 thỏi vàng để đẩy giá vàng lên cao

Theo thống kê, trong nửa đầu năm nay, Cục Dự trữ Liên bang đã mua 483,3 tấn vàng, tương đương gần 40.000 thỏi vàng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng khiến giá vàng tăng vọt từ đầu năm đến nay.

Ngoài ra, kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ triển khai chu kỳ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 cũng khiến giá vàng tăng cao. Dữ liệu cho thấy các nhà đầu tư hiện kỳ ​​vọng xác suất Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 9 là trên 75%, và nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang gần đây đã lên tiếng ủng hộ việc cắt giảm lãi suất trong tháng 9.

Sau khi giá vàng lập kỷ lục mới, đà tăng của vàng đã tạm dừng trong tuần này. Các nhà đầu tư đang chờ đợi bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell tại cuộc họp thường niên của các ngân hàng trung ương toàn cầu trong tuần này và nhiều diễn biến khác trong cuộc xung đột ở Trung Đông.

David Meger, giám đốc giao dịch đầu tư thay thế tại High Ridge Futures, cho biết: “Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy sự hợp nhất trên thị trường vàng, bởi vì nếu Fed chỉ cho biết rằng họ có thể cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản, nó không gợi ý về việc cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản, các nhà giao dịch có thể thất vọng."

中微说,自被列入中国军事企业(China Military Companies,简称CMC)清单以来,中微公司竭尽所能积极地与美国国防部进行沟通、澄清事实,提供了充分的证据证明公司不符合CMC清单的认定标准,并要求美国国防部将中微公司从CMC清单中移除。

根据国行与统计局今日公布的数据,次季GDP的成长,由更高的家庭消费、出口和游客人数进一步回升,以及强劲的投资活动所贡献。

财报说,净利的下降主要是由于去年同期股权激励相关费用拨回69.01亿元所致,去年同期,阿里对授予员工的蚂蚁集团的股权激励按市值计价进行了调整。经调整EBITA的下降主要由于对电商业务的投入加大。

UBS: Dự kiến ​​đạt mức 2.600 USD vào cuối năm

Một số nhà phân tích kỹ thuật cho rằng sau khi không vượt qua được ngưỡng kháng cự 2.507 USD, giá vàng có thể giảm xuống từ 2.479 USD đến 2.487 USD.

Tuy nhiên, nhìn chung thị trường tiếp tục lạc quan về diễn biến của giá vàng trong năm nay.

Nhà phân tích Giovanni Stanovo của UBS cho biết giá vàng có thể sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới và dự kiến ​​sẽ đạt 2.600 USD/ounce vào cuối năm nayvụng trộm, đồng thời lưu ý rằng mọi con mắt sẽ tập trung vào bất kỳ dấu hiệu nào sắp tới của Fed Powell về một đợt điều chỉnh lãi suất. cắt giảm lãi suất.

giá vàng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Long lanh! Phố Wall kỳ vọng vàng sẽ đạt 3.000 USD Giá vàng vượt ngưỡng 2.500 USD Xung đột ở Trung Đông leo thang, UBS tăng giá vàng và dầu thô Các ngân hàng trung ương đa dạng hóa khoản đầu tư bằng đô la Mỹ và lượng mua vàng đạt kỷ lục trong nửa đầu năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền