Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Các cuộc đấu thầu trong tương lai cho các dự án giao thông của chính phủ có thể tập trung nhiều hơn vào hiệu quả an toàn của các nhà thầu Lianhe Zaobao |

Các cuộc đấu thầu trong tương lai cho các dự án giao thông của chính phủ có thể tập trung nhiều hơn vào hiệu quả an toàn của các nhà thầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 22:33:16 点击:125 次

Khi các cơ quan theo luật định của Bộ Giao thông Vận tải mời thầu các dự án trong tương laigái xinh, họ có thể chú ý hơn đến hiệu quả hoạt động an toàn của các nhà thầu. Nếu công ty có chứng nhận Kế hoạch Môi trường Kinh doanh An toàn ở mức cao hơn, công ty đó có thể có nhiều chứng nhận hơn. thuận lợi.

Chương trình Môi trường Kinh doanh An toàn (bizSAFE) được chia thành năm cấp độ. Các công ty có thể phát triển kế hoạch quản lý rủi ro hiệu quả thường sẽ đạt được ít nhất chứng chỉ Cấp độ 3.

Shu Fong-tat, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ haigái xinh, cho biết tại diễn đàn an toàn nhà thầu của nhà điều hành giao thông công cộng SMRT vào thứ Ba (20 tháng 8) rằng mục tiêu của chính phủ là giảm thiểu tai nạn lao động vào năm 2028 Tỷ lệ tử vong giảm xuống dưới 1 trên 100.000 nhân viên. Đất nước chúng tôi đã đạt được mục tiêu này lần đầu tiên vào năm ngoái.

Năm ngoái, có 0,99 vụ tai nạn chết người trên 100.000 nhân viên, giảm so với mức 1,3 của năm trước.

Ông cũng đề cập rằng mức độ an toàn tại nơi làm việc trong ngành vận tải và hậu cần nhìn chung đã được cải thiện. Năm ngoáigái xinh, cứ 100.000 nhân viên thì có trung bình 31,3 người bị thương nặng và 1.066 người bị thương nhẹ. Năm 2022, cứ 100.000 nhân viên sẽ có trung bình 45 người bị thương nặng và 1.159 người bị thương nhẹ.

Xu Fangda cho rằng những xu hướng tích cực này phản ánh rằng các doanh nghiệp đang tích cực thực hiện các biện pháp nhằm cải thiện sự an toàn tại nơi làm việc, nhưng không thể giả định rằng tất cả các doanh nghiệp sẽ làm như vậy.

Ông nhắc nhở rằng đảm bảo an toàn cho nhân viên và hành khách là một khoản đầu tư dài hạn và các công ty không nên chỉ tập trung vào nhu cầu hoạt động hiện tại. Các công ty có thể xây dựng một hệ sinh thái để giúp đỡ nhau nâng cao chất lượng an toàn.

Xu Fangda đưa ra ba đề xuất để tối ưu hóa sự an toàn tại nơi làm việc. Thứ nhất, đặt ra các tiêu chuẩn và nâng cao năng lực; thứ haigái xinh, sử dụng công nghệ để thiết kế lại nơi làm việc và quy trình; thứ ba, các nhà điều hành công ty chú ý hơn đến các biện pháp đảm bảo an toàn tốt trong các quyết định kinh doanh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền