Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bị bắt quả tang quay lén người giúp việc đang tắm, nam chủ phủ nhận, thậm chí còn gọi cảnh sát |

Bị bắt quả tang quay lén người giúp việc đang tắm, nam chủ phủ nhận, thậm chí còn gọi cảnh sát |

thời gian:2024-08-21 16:31:10 点击:141 次

Người giúp việc phát hiện mình bị ông chủ nam chụp ảnh lén lút khi đang tắm. Cô đã tố cáo vợ của ông chủ. Kết quả là người chủ không những phủ nhận mà còn gọi cảnh sátgái xinh, khai man rằng cô chủ. người đã bí mật chụp ảnh cô ấy đang sử dụng cùng một chiếc điện thoại di động với cô ấy. Cô ấy đã bị kết án ba tháng tù vào thứ Ba (20 tháng 8 nữa).

Bị cáo, một người đàn ông địa phương 38 tuổi, đã nhận tội một tội nhìn trộm vào thứ Ba. Nạn nhân là một cô giúp việc người Miến Điện 25 tuổi được bị cáo thuê. Để bảo vệ nạn nhân, giới truyền thông không được đưa bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính của nạn nhân, kể cả tên của bị cáo.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo sống cùng vợ, các con và nạn nhân dưới một mái nhà. Vào lúc 13h15 ngày 19/3gái xinh, bị cáo phạm tội khi chỉ có mình hắn và nạn nhân ở nhà.

Lúc đó nạn nhân đang tắm trong phòng tắm cạnh bếp. Thấy vậy, bị cáo lấy điện thoại di động ra và lén quay lại vụ việc qua tấm rèm phía trên phòng tắm.

Khi nạn nhân đang tắm, cô ấy nhìn thấy điện thoại di động của bị cáo trong gương và sợ hãi đến mức ngồi xổm xuốnggái xinh, không tiếp tục tắm cho đến khi bị cáo tháo điện thoại ra.

Sau đó, nạn nhân lúng túng và gọi điện cho chị gái để nhờ giúp đỡ. Bên kia đề nghị cô nói chuyện với vợ bị cáo.

Vợ bị cáo về nhà lúc 4 giờ chiều nhưng do bị cáo vẫn ở nhà nên nạn nhân không dám khiếu nại. Đến 22h25, nạn nhân mới lấy hết can đảm để nói với vợ bị cáo.

Người vợ ngay lập tức chất vấn bị cáo nhưng bị cáo giả vờ như không biết và thậm chí còn tự mình gọi cảnh sát.

Anh ta khai với cảnh sát: "Người giúp việc của tôi nhìn thấy ai đó quay phim cô ấy đang tắm bằng chiếc điện thoại di động màu đen giống như của tôi và cô ấy đã báo cho chúng tôi biết. Cô ấy và tôi là những người duy nhất ở nhà khi vụ việc xảy ra."

Sau khi cảnh sát can thiệp điều tragái xinh, xác định bị cáo chính là người chụp những bức ảnh bí mật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền