Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > MoneyHero ra giá 10,46 triệu Đài tệ để mua lại đối thủ MoneySmart |

MoneyHero ra giá 10,46 triệu Đài tệ để mua lại đối thủ MoneySmart |

thời gian:2024-08-23 17:25:01 点击:197 次

MoneyHeroviệt nam, một nền tảng quản lý tài chính được niêm yết trên Nasdaq ở Hoa Kỳ và có trụ sở chính tại Singapore và Hồng Kông, đã đưa ra đề nghị mua lại không mang tính ràng buộc trị giá 8 triệu đô la Mỹ (khoảng 10,46 triệu đô la Singapore) cho đối thủ cạnh tranh MoneySmart.

MoneyHero đã chỉ ra vào thứ Năm (22 tháng 8) rằng theo các điều khoản, mức định giá 8 triệu USD vẫn có tiềm năng tăng giá. 8 triệu USD sẽ được thanh toán bằng cổ phiếu MoneyHero mới, trong khi các khoản định giá bổ sung tiềm năng, tùy thuộc vào quá trình thẩm định, sẽ được thanh toán bằng tiền mặt.

Mặc dù MoneyHero có ý định mua lại toàn bộ MoneySmart nhưng công ty tuyên bố rằng họ không loại trừ việc mua lại bất kỳ số lượng cổ phiếu nào từ các cổ đông cá nhân.

MoneyHero cũng cho biết rằng đề nghị mua lại và khả năng tăng giá trị có thể tính đến việc giảm vốn gần đây của MoneySmart. việt nam

Giám đốc điều hành của MoneyHero, Rohith Murthy cho biết: "Với hoạt động mua lại cổ phần gần đây của MoneySmart, chúng tôi tin rằng đã đưa ra một đề nghị công bằng và hấp dẫn, mang lại lợi ích cho cả hai bên .... Chúng tôi tin rằng sự hợp lực của việc sáp nhập này." sẽ mang lại giá trị to lớn cho các cổ đông và khách hàng của chúng tôi."

MoneyHero là công ty mẹ của trang web tài chính SingSaver của Singapore. Vào tháng 10 năm 2023, thông qua việc hoàn tất việc sáp nhập doanh nghiệp với Bridgetown Holdings, một công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC) ), công ty đã được niêm yết trên sàn giao dịch NASDAQ ở Hoa Kỳ.

Bridgetown Holdings được thành lập bởi Pacific Century Group, do Li Zekai, con trai thứ hai của người giàu nhất Hồng Kông Li Ka-shing và công ty đầu tư mạo hiểm Mỹ Thiel Capital kiểm soát.

记者星期四(22日)下午走访该处时,发现事发单位的木门已经被撞断,铁门也被锯开,事后被脚踏车链锁上,屋内凌乱不堪。

领跌的是海庭(Seatrium)和新电信(Singtel),分别下跌1.99%和1.36%,报1.48元和2.91元。

根据计划,IBM将与新加坡理工学院、共和理工学院,以及非营利机构“青年成就”(Junior Achievement)合作,通过IBM的SkillsBuild网络培训平台,为4500名青年和成人,提供免费人工智能培训。平台共提供超过1000个涵盖人工智能、数据分析和网络安全等领域的课程。

MoneyHero đóng cửa ở mức 1,25 USD vào thứ Năm, giảm 2việt nam,34%. Cổ phiếu của công ty đã giảm gần 63% kể từ khi IPO.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền