Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Bác bất bình vì bị chặn hút thuốc lá điện tử trên xe buýt và đấm hành khách Lianhe Zaobao |

Bác bất bình vì bị chặn hút thuốc lá điện tử trên xe buýt và đấm hành khách Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 16:24:49 点击:71 次

Một người chú 67 tuổi lấy thuốc lá điện tử trên xe buýt và thu hút sự chú ý của hành khách. Ông không hài lòng khi bị yêu cầu "không hút thuốc trên xe buýt" và đã đấm hành khách ba phát. bị kết án sáu tháng tù vào thứ Năm (22/8). việt nam

本次行动涉及武吉知马、锦茂、后港、裕廊、马西岭、蒙巴登和淡滨尼等地。

尽管MoneyHero有意全面收购MoneySmart,但公司表示,不排斥向个人股东收购任何数量的股份。

报案人是37岁的巴士车长。受害者则是56岁的男乘客。

受害者是被告未婚妻的姐姐。为保护受害者việt nam,法官令媒体不得报道任何会泄露受害者身份的资料,包括被告名字和事发地点。

Bị cáo Luo Yongji (67 tuổi, phiên âm) đã nhận tội mỗi tội cố ý gây thương tích và trộm cắp.

Người phóng viên là thuyền trưởng xe buýt 37 tuổi. Nạn nhân là một nam hành khách 56 tuổi.

Vụ án cho thấy bị cáo và nạn nhân đi cùng một chuyến xe buýt số 72 vào khoảng 9 giờ sáng ngày 2 tháng 2 năm 2024. Bị cáo ngồi ở ghế đối diện với nạn nhân.

Nạn nhân nhìn thấy bị cáo lấy thuốc lá điện tử ra và hút. Khi bị cáo muốn tiếp tục hút thuốc, nạn nhân bảo bị cáo không được hút thuốc trên xe buýt.

Không ngờ bị cáo bất ngờ đứng dậy, đi về phía nạn nhân và đấm thẳng vào mặt nạn nhân. Nạn nhân sau đó đến gặp thuyền trưởng xe buýt, khai rằng mình đã bị tấn công và yêu cầu thuyền trưởng gọi cảnh sát.

Bị cáo bám sát phía sau, quát mắng nạn nhân rồi đấm vào mặt nạn nhân hai phát ngay trước mặt tài xế.

Sau đó, một nam hành khách khác đã can thiệp để ngăn bị cáo tiếp tục đánh. Đội trưởng xe buýt đã đậu xe tại một bến xe buýt gần đó và báo cáo vụ việc cho trụ sở chính và họ đã gọi cảnh sát.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sengkang để điều trị sau đó. Anh ta được chẩn đoán bị trầy xước ở mí mắt trái, má trái, môi trái và má phải và được nghỉ ốm hai ngày.

Khi bị cáo cầu xin sự thương xótviệt nam, anh ta nói rằng từ khi mẹ anh ta qua đời, gia đình anh ta đã bỏ rơi anh ta bây giờ và không biết anh ta có thể sống được bao lâu. Anh ta biết rằng anh ta đã làm nhiều điều điên rồ. những việc đó và sau này sẽ không tái phạm nữa. Nếu anh ta phạm tội khác, tôi mong thẩm phán sẽ cho anh ta một mức án nhẹ hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền