Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chính phủ khuyến khích mọi người kết hôn và sinh con. Chính phủ tập trung vào việc tạo ra một môi trường thân thiện với gia đình và sử dụng ít phần thưởng tiền mặt hơn Lianhe Zaobao |

Chính phủ khuyến khích mọi người kết hôn và sinh con. Chính phủ tập trung vào việc tạo ra một môi trường thân thiện với gia đình và sử dụng ít phần thưởng tiền mặt hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-23 22:43:36 点击:104 次

So với việc sử dụng các ưu đãi bằng tiền mặt và các khoản trợ cấp khác để khuyến khích người dân sinh con trước đâyvụng trộm, chính phủ của chúng tôi hiện tập trung hơn vào việc tạo ra môi trường ủng hộ gia đình ở Singapore để mọi người sẵn sàng lập gia đình và sinh con.

Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong đã tổ chức một cuộc họp báo nhân dịp kỷ niệm 100 ngày nhậm chức vào thứ Sáu (23 tháng 8). Ông đã trả lời các câu hỏi của giới truyền thông về cách thay đổi tâm lý của người dân và khuyến khích sinh nhiều hơn. . Đầu tiên ông nói rằng việc kết hôn và sinh con là một lựa chọn rất cá nhân, phụ thuộc vào tâm lý cá nhân, mỗi người có quan điểm riêng, thường nằm ngoài tầm kiểm soát của các chính sách.

记者星期四(22日)下午走访该处时vụng trộm,发现事发单位的木门已经被撞断,铁门也被锯开,事后被脚踏车链锁上,屋内凌乱不堪。

领跌的是海庭(Seatrium)和新电信(Singtel),分别下跌1.99%和1.36%,报1.48元和2.91元。

根据计划,IBM将与新加坡理工学院、共和理工学院vụng trộm,以及非营利机构“青年成就”(Junior Achievement)合作,通过IBM的SkillsBuild网络培训平台,为4500名青年和成人,提供免费人工智能培训。平台共提供超过1000个涵盖人工智能、数据分析和网络安全等领域的课程。

Thủ tướng Huang chỉ ra rằng nhiều người trẻ mà ông từng tiếp xúc có những tham vọng và mục tiêu khác nhau. Họ muốn thành công trong sự nghiệp nhưng cũng phải theo đuổi các mục tiêu cá nhân và phải đạt được sự cân bằng.

"Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào cách tạo ra một môi trường thân thiện với gia đình hơn ở Singapore, thay vì sử dụng các phương pháp trước đây như tiền thưởng khi sinh con. Thay vì trực tiếp khuyến khích mọi người sinh con, chúng tôi tập trung hơn vào việc sử dụng nguồn lực để tạo ra một môi trường thân thiện với gia đình hơn.”

Thủ tướng Huang cũng chỉ ra áp lực tài chính mà các gia đình có trẻ em phải đối mặt, đặc biệt là những gia đình có từ ba con trở lên. Ông cho biết đó không chỉ là hàng tạp hóa và nhu yếu phẩm hàng ngày mà còn nhiều chi phí khác, chẳng hạn như đưa đón trẻ em.

Ông hy vọng rằng bằng cách tập trung vào những khía cạnh này và sử dụng nguồn lực vào những lĩnh vực có nhu cầu, ông hy vọng rằng theo thời gian người dân sẽ nhận ra rằng Singapore có môi trường thân thiện với gia đình.

"Cuối cùngvụng trộm, chúng ta vẫn phải để người dân Singapore tự đưa ra quyết định. Chúng tôi hy vọng rằng với môi trường tốt hơn, sẽ có nhiều người được khuyến khích lập gia đình và sinh con hơn."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền