Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Kế hoạch Tiêm chủng Quốc gia sẽ không còn cung cấp vắc xin ngừa vi rút Corona Sinovac sau ngày 30 tháng 9 |

Kế hoạch Tiêm chủng Quốc gia sẽ không còn cung cấp vắc xin ngừa vi rút Corona Sinovac sau ngày 30 tháng 9 |

thời gian:2024-08-30 19:52:29 点击:110 次

Sau ngày 30 tháng 9gái xinh, công chúng sẽ không thể nhận vắc xin ngừa vi-rút Corona miễn phí thông qua kế hoạch tiêm chủng quốc gia nữa.

Bộ Y tế đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) cho biết rằng vì vắc xin ngừa vi rút Corona Sinovac-CoronaVac chưa được đăng ký chính thức với Cơ quan Khoa học Y tế Singapore (HSA) nên vắc xin này sẽ không có sẵn sau tháng 9 30. Được đưa vào kế hoạch tiêm chủng quốc gia.

调查发现,Sterra在今年2月的网上广告中声称,本地自来水含有细菌和藻类等有害微生物gái xinh,不能直接饮用,除非使用该公司的净水器进行过滤。

新加坡贸工部星期五文告说,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

不过,义顺市镇会接获陈玉英的投诉后,检查了该单位,发现邻居虽在单位外放置了各种物品gái xinh,但保留了至少1.2米通行空间,符合民防部队消防安全准则规定,因此没有采取任何行动强行清除这些物品。

đất nước của tôi hiện coi COVID-19 là một căn bệnh lưu hành, Cục Khoa học Y tế yêu cầu tất cả các loại vắc-xin vi-rút Corona phải hoàn tất đăng ký chính thức và không thể chỉ xin giấy phép khẩn cấp trong thời gian xảy ra dịch bệnh.

Bộ Y tế đã thông báo vào ngày 28 tháng 10 năm ngoái rằng vắc xin ngừa vi-rút Corona của Sinovac sẽ không được đưa vào kế hoạch tiêm chủng quốc gia nếu không đăng ký chính thức. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa nhận được hồ sơ đăng ký liên quan.

Công chúng có thể nhận miễn phí vắc xin ngừa vi-rút Corona của Sinovac thông qua chương trình tiêm chủng quốc gia trước ngày 30 tháng 9. Sau thời hạn này, nếu các phòng khám tư nhân còn hàng thì vẫn có thể tiêm chủng cho người dân nhưng sẽ không được cung cấp miễn phí nữa.

Vì việc sản xuất vắc xin này đã bị ngừng nên quốc gia chúng tôi hiện không thể mua vắc xin này trên thị trường và các phòng khám tư nhân không thể cung cấp vắc xin ngừa vi rút Corona Sinovac thông qua Con đường tiếp cận đặc biệt.

Các thành viên trong cộng đồng muốn chủng ngừa vi-rút Corona có thể sử dụng Kế hoạch Tiêm chủng Quốc gia để nhận vắc xin Pfizer-BioNTech/Comirnaty và vắc xin Moderna đã được đăng ký chính thức với Cơ quan Khoa học Y tế / Spikevax). vắc xin và vắc xin Novavax/Novaxovid (Novavax/Novaxovid). gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền