Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chủ nhà Mỹ miễn phí ở, đậu xe để hút người thuê

Chủ nhà Mỹ miễn phí ở, đậu xe để hút người thuê

thời gian:2024-08-30 22:06:46 点击:164 次

Natalie Garcia - sinh viên 23 tuổi mới tốt nghiệp tại Arizona - không gặp nhiều khó khăn khi tìm nhà tài trợ cùng bạn trai hồi đầu năm \" Nói thật là tất cả căn hộ tôi xem đến đều có kèm ưu. đãi \"Đây đúng là điều tuyệt vời\"gái xinh, cô no. Gilbert , Arizona. \" Chúng tôi rất may mắn. ở Arlington, Virginia (Mỹ) . Ảnh: Reuters

Người thuê nhà có ưu thế tại Mỹ. tăng. Việc làm này buộc các nhà đưa ra ưu đãi, như miễn phí để xe hay một số tiền thuê để thu hút khách.

Tỷ lệ căn hộ được đăng cho thuê ưu đãi trên website bất 7. Số liệu này yên ngựa trong tháng 6, nhưng đã tăng lên 25% cùng kỳ năm hoàng và gần gấp đôi bậc thấp kỷ lục cách đây 2 năm.

\"C ác chủ nhà Đang trong cuộc đua tìm kiếm khách thế, họ tung ra rất nhiều ưu đãi} Các ưu đãi được áp dụng phổ biến tại 6thành phố Raleigh, Charlotte, Atlanta, Salt Lake City, Nashville và Austin là những ưu đãi được đăng. Kèm theo ưu đãi đã tăng Số liệu của Cục Thống kê động Mỹ Lào được tìm thấy trong tháng 7, tiền nhà đóng góp gần 90% mức tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) mới đây..

Giá thiết kế căn hộ cũng đang giảm đỏ lêngái xinh, theo số liệu của Zillow đã chậm lại với 22,3% của giai đoạn hai năm trước đó.

Ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC. Ảnh: DIC

Do nhu cầu quá lớn, giá trúng đấu giá đã được đẩy lên gấp nhiều lần giá khởi điểm. Trong đó, lô trúng cao nhất lên tới hơn 100,5 triệu đồng một m2. Lô đất này nằm ở vị trí góc, có diện tích 64,95 m2. Như vậy, tổng số tiền nhà đầu tư phải trả cho lô đất này khoảng 6,5 tỷ đồng.

Kế tiếp là khu đất 13,8 ha thuộc Mũi Nghinh Phong, đường Hạ Long, phường 2 có diện tích lớn thứ hai. Khu đất có một mặt giáp đường Hạ Long, ba mặt còn lại giáp Biển Đông, được định hướng xây dựng khu dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng chất lượng cao. Mũi Nghinh Phong nằm ở phía Nam TP Vũng Tàu, được đánh giá là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất tại địa phương.

Biến động trên thị trường được Bộ Xây dựng đánh giá dựa theo chỉ số giá, lượng giao dịch và các chỉ số về kinh tế - xã hội thuộc các lĩnh vực khác liên quan bất động sản.

Việc ưu thế nghiêng Về người thuê nhà một phần cơn sốt xây dựng gần đây. Trong tháng 6, gần 60.000 căn hộ đã hoàn thiện tại Mỹ, theo số liệu của chính phủ. Đây là nguồn cung cấp lớn nhất kể từ năm 1973. số phòng trống. Tỷ lệ phòng cho thuê hiện tại là 6,6% - cao nhất kể từ cuối năm 2021. đang cân nhắc đi thuê có thể sẽ tính toán lại và có thể nhập vào trường vay thế chấp.

\ "Chỉ cần chủ, tìm kiếm nhiều thông tin lợi ích và thế giới của mình, người thuê sẽ nhận được tối đa ưu đãi từ các nhà\", Divounguy cho biết

Hà Thu (theo CNN). gái xinh, Reuters)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền