Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Chuyến bay của Cathay Pacific từ Cao Hùng đến Hồng Kông quay trở lại để bảo trì do nghi ngờ hỏng động cơ

Chuyến bay của Cathay Pacific từ Cao Hùng đến Hồng Kông quay trở lại để bảo trì do nghi ngờ hỏng động cơ

thời gian:2024-08-31 19:26:19 点击:138 次

(Tin tức Cao Hùng ngày 31) Khi chuyến bay Cathay Pacific của Hồng Kông đang chuẩn bị cất cánh từ Sân bay Quốc tế Cao Hùng của Đài Loan vào sáng thứ Bảyvụng trộm, nghi ngờ có trục trặc động cơ đã gây ra tiếng động lớn. Máy bay khẩn cấp đã bỏ dở quá trình cất cánh và trượt trở lại. đường băng để bảo trì có 275 hành khách bị thương.

Theo thông tin truyền thông ở Đài Loan và Hồng Kông, Sân bay Cao Hùng cho biết chuyến bay CX431 của Cathay Pacific ban đầu dự kiến ​​cất cánh lúc 11:20 sáng để đến Hồng Kông. Người ta nghi ngờ rằng do sự cố động cơ nên chuyến bay đã bị trì hoãn. đến 11h54 sáng và khởi hành lúc 12h trưa. 15 phút sau, anh bắt taxi quay trở lại đường băng. Sau khi máy bay lăn bánh trở lại, 275 hành khách được phép xuống máy bay trước trong khi máy bay đang được kiểm tra. tình hình vẫn chưa được làm rõ.

Một số cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội nhóm Facebook "Trao đổi thông tin máy bay sân bay Cao Hùng" rằng mẫu chuyến bay của Cathay Pacific là Airbus A330-343 và một số người hâm mộ hàng không đã chụp ảnh động cơ bốc cháy tại một thời điểm. Người ta nói rằng sau khi nghe thấy tiếng "va chạm", máy bay hơi lệch sang trái, thực hiện lực đẩy ngược khẩn cấp và giảm tốc độ để từ bỏ cất cánh rồi quay trở lại cổng 22.

沃洛斯港位于首都雅典以北vụng trộm,距离约3个半小时车程。这是继去年特大洪水袭击色萨利地区之后,沃洛斯港遭遇的第2次环境灾难。

这1700种病毒被认为拥有4万1000年的历史,可以帮助科学家解开古代地球的谜团,有助于预防未来的流行病。

有网民在社交媒体面子书的社团“高雄机场航空器资讯交流”分享,该国泰航空班机型号为空中巴士(Airbus)A330-343,有航空迷拍到引擎一度冒火的画面。据称,听到“碰”一声后,飞机稍微左偏,紧急反推减速放弃起飞,随后返回22号登机门。

Một hành khách khác có mặt trên máy bay lúc đó đã để lại tin nhắn: "Cơ trưởng thông báo rằng động cơ số 2 có vấn đề". .

Một số hành khách đi máy bay cũng cho biết họ cảm thấy máy bay bay nhẹ rồi đột ngột hạ cánh trở lại. Nhiều hành khách đang chuẩn bị sang Hong Kong để nối chuyến và lịch trình bị gián đoạn.

Cathay Pacific chỉ ra rằng chuyến bay CX431 từ Cao Hùng đi Hồng Kông, dự kiến ​​ban đầu bay từ Cao Hùng đến Hồng Kông lúc 11h20 trưa thứ Bảy, đã bị hoãn do yếu tố máy mócvụng trộm, ngoài ra còn phải bố trí tăng cường hoạt động của máy bay để giải tỏa. Chuyến bay lúc 7h10 tối, hãng hàng không Thân thiện cũng đã được bố trí hỗ trợ vận chuyển hành khách. Máy bay và các thành viên phi hành đoàn hiện an toàn, đội ngũ phục vụ mặt đất đã phát phiếu ăn cho hành khách trong thời gian chờ đợi. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà sự cố này có thể gây ra cho khách hàng của chúng tôi.

Cathay Pacific Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người phụ nữ Đài Loan giúp con gái 50 tuổi lấy chồng và “coi thường người ở cửa hàng xe máy”. Trung Quốc công bố chi tiết chuyến thăm Trung Quốc 3 ngày của cố vấn Nhà Trắng; đàm phán kéo dài 6 vòng và hơn 11 giờ Zhang Youxia gặp Sullivan và kêu gọi Hoa Kỳ ngừng trang bị vũ khí cho Đài Loan [Thế vận hội Paralympic Paris] Giới thiệu chủ nhà khai mạc và tuyển sinh: Đài Bắc Trung Hoa là Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền