Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Lập tiền lệ toàn cầu, Amami Oshima tiêu diệt loài ngoại lai xâm lấn

Lập tiền lệ toàn cầu, Amami Oshima tiêu diệt loài ngoại lai xâm lấn

thời gian:2024-09-04 15:46:55 点击:106 次

(Tokyo ngày 4) Bộ Môi trường (Bộ) Nhật Bản thông báo rằng tại Amami Oshima, Tỉnh Kagoshima, Di sản Thiên nhiên Thế giớiviệt nam, loài cầy mangut (meerkat Ấn Độ), một loài ngoại lai xâm lấn chuyên săn các loài quý hiếm ở địa phương và phá hoại hệ sinh thái , đã bị xóa, hoạt động loại bỏ đã được xúc tiến trước đó. Bộ Môi trường tuyên bố rằng "chưa có tiền lệ toàn cầu nào về việc tiêu diệt loài chồn biển Ấn Độ sống quanh năm trên một hòn đảo rộng lớn như Amami Oshima" và nó có thể trở thành một trường hợp tham khảo trong việc đối phó với các loài ngoại lai.

Tờ Kyodo News của Nhật Bản đưa tin hôm thứ Tư rằng dựa trên thực tế là số vụ bắt giữ kể từ tháng 4 năm 2018 là con số 0, một hội thảo chuyên gia được tổ chức tại Thành phố Amami vào sáng thứ Ba đã khẳng định rằng "khả năng diệt trừ là cực kỳ cao".

Amami Oshima có diện tích khoảng 710 km2, rộng hơn Hồ Biwa ở tỉnh Shiga (khoảng 670 km2) và 23 phường của Tokyo (khoảng 630 km2).

马杜罗周一晚在电视节目中说:“为了向你们致敬việt nam,为了感谢你们,我将下令将圣诞节提前至10月1日。”

随后,7时55分在霍马利格岛东北约38公里处的海域再次发生4.9级地震,震源深度一公里。大马尼拉地区的奎松市和马卡蒂市均有明显震感,居民在室内可感受到持续数秒的晃动。

他又说:“受伤人数为271人。我们知道被毁建筑物的废墟下还有人。我们正在尽一切努力挽救尽可能多的生命。”

日本环境部组织专科持捕团队“Mongoose Busters”的东说念主员与印度小猫鼬跟踪犬。(图取自日本环境部官网)Bộ Môi trường Nhật Bản đã tổ chức một đội bắt chuyên nghiệp "Mongoose Busters" và chó theo dõi meerkat Ấn Độ. (Ảnh lấy từ website chính thức của Bộ Môi trường Nhật Bản)

Để đối phó với loài rắn độc Protozoa, meerkats Ấn Độ lần đầu tiên được thả trên đảo Amami Oshima vào năm 1979. Theo phân tích, số lượng lúc đó khoảng 30 con. Tuy nhiên, viper đầu thương ban đầu là loài động vật sống về đêm và meerkat Ấn Độ hoạt động ban ngày không phải là kẻ thù tự nhiên của nó.

Năm 2000, số lượng cầy mangut nhỏ ở Ấn Độ tăng mạnh lên khoảng 10.000 con, mùa màng và các loài địa phương lần lượt bị phá hủy. Khoảng năm 2001 và 2002, số lượng "Thỏ đen Amami", một di tích thiên nhiên đặc biệt cấp quốc gia, giảm xuống còn 10.000 so với trước đó.

Bộ Môi trường đã triển khai một dự án tiêu diệt toàn diện vào năm 2000. Theo Đạo luật về sinh vật ngoài hành tinh được thực hiện năm 2005, meerkat Ấn Độ được chỉ định là sinh vật ngoại lai cụ thể trong cùng năm đó. Bộ Môi trường đã tổ chức đội đánh bắt chuyên nghiệp "Mongoose Busters" và lắp đặt khoảng 30.000 thiết bị bẫy trên đảo. Năm 2007, Nhật Bản đã giới thiệu lứa chó săn meerkat Ấn Độ đầu tiên. Cho đến nayviệt nam, khoảng 32.600 con chim đã bị bắt.

xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bạn cũng có thể làm điều đó nếu bạn từ chức! Sự trỗi dậy của dịch vụ "người phục vụ từ chức" ở Nhật Bản Số vụ ly hôn sau cái chết của vợ/chồng ở Nhật ngày càng tăng. Phụ nữ không còn muốn giải quyết những rắc rối của gia đình chồng. Nữ sinh trung học Nhật Bản tự tử trên tầng 12, ngã xuống đất đè chết nữ sinh 32 tuổi qua đường Chính phủ Nhật từ bỏ việc "xúi giục" phụ nữ kết hôn ở nông thôn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền