Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thử thách của Tổng thống sẽ kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng sang thể thao và nghệ thuật Lianhe Zaobao |

Thử thách của Tổng thống sẽ kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng sang thể thao và nghệ thuật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 20:53:14 点击:180 次

Thử thách của Tổng thống sẽ được cập nhật từ năm tới để kéo dài thời gian tài trợ và mở rộng phạm vi hỗ trợ cho các lĩnh vực thể thao và nghệ thuậtviệt nam, đặc biệt là nuôi dưỡng các nhóm có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình lãnh đạo Thử thách của Tổng thống mới thành lập (học bổng) cũng sẽ bồi dưỡng các nhà lãnh đạo trẻ trong các dịch vụ xã hội, nghệ thuật, thể thao và các lĩnh vực khác, cũng như hỗ trợ những người từng phạm tội đứng vững trở lại.

Để hỗ trợ các dự án phúc lợi công cộng lâu dài hơnviệt nam, mô hình tài trợ của Thử thách của Tổng thống cũng sẽ được kéo dài từ một năm hiện tại lên tối đa là 5 năm. Các dự án phúc lợi công cộng có tiềm năng và cần hỗ trợ phát triển có thể xin tài trợ trong tối đa 3 năm; các dự án đã đạt được kết quả và có tiềm năng mở rộng và tự chủ về tài chính có thể xin tài trợ trong tối đa 5 năm.

Các tổ chức quan tâm đến việc triển khai các dự án phúc lợi công cộng có thể gửi đề xuất thông qua trang web Thử thách của Tổng thống từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 22 tháng 11 năm nay.

Chủ tịch Tharman Shanmugaratnam đã đến thăm Trung tâm Thể thao Rieter vào Thứ Tư (ngày 4 tháng 9) để ra mắt Thử thách Tổng thống cập nhật. việt nam

Ông chỉ ra rằng Thử thách Tổng thống do cựu Tổng thống Nathan khởi xướng và thành lập vào năm 2000, nhằm mục đích tạo ra một xã hội quan tâm và giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn. Thách thức này đã tăng lên qua nhiều năm. So với 20 năm trước, nguồn tài trợ của chính phủ cho các dự án xã hội cũng đã tăng gấp ba lần; các khoản quyên góp tư nhân và các dịch vụ tình nguyện đã tăng lên, đồng thời số lượng các tổ chức phi chính phủ thúc đẩy hoạt động từ thiện cũng tăng lên.

Ông cho biết đây là những bước phát triển tích cực và việc cập nhật thách thức của tổng thống là kịp thời để đạt được những tác động xã hội lâu dài hơn, đặc biệt là giúp đỡ các nhóm có hoàn cảnh khó khăn hơn.

8月私人领域新订单和产出水平再次加快增长的同时,积压工作量的加速囤积和劳动力紧张问题导致供应商表现进一步恶化,供货延迟加剧速度达19个月最高,生产成本也加快上升。

工作小组由总理公署部长兼财政部第二部长和国家发展部第二部长英兰妮和盛裕集团主席马志强联合领导。李智陞指出,工作小组的代表来自业界和政府,他们包括商会与商团、高等教育机构和年轻的建筑环境专业人士等主要利益相关者。工作小组将重点关注提升建筑环境行业的品牌影响力,并加强吸引更多人才加入建筑环境行业;实现工作队伍和工作场所转型;发展现有的建筑环境咨询业务模式;推广可持续的行业实践这四大方面。

文告说,警方在8月初接到多起与银行无关的网络钓鱼诈骗通报,诈骗者将被盗的信用卡信息存入手机钱包,然后通过一个可疑的销售点(POS)终端机,用手机钱包进行多次未经授权交易,金额超过3万3000元。

Nguồn tài trợ dài hạn cũng sẽ giúp các tổ chức có thêm thời gian để phát triển và mở rộng chương trình cũng như có những đóng góp có ý nghĩa hơn. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền