Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Sun Property giới thiệu đại đô thị quy mô 420 ha tại Phủ Lý, Hà Nam

Sun Property giới thiệu đại đô thị quy mô 420 ha tại Phủ Lý, Hà Nam

thời gian:2024-09-10 17:49:42 点击:94 次

Noun không gian sống lý tưởng cho cư dân Hà Nam và các tỉnh lân cận.{Sun Propertygái xinh

bọt lạc tại Bắc Châu Giang (TP Phủ Lý) – khu vực được quy hoạch Trung tâm hành chính tương lai của Hà Nam cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Đô thị thời đại - Sun Urban City chỉ cách Hà Nội 50 km với 45 phút lái xe .

Dự án được phát triển theo mô hình \"Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích\", đáp ứng đầy đủ nhu cầu s ống, nghỉ nghỉ, làm việc.

Theo đại diện Sun Property, đây là không gian sinh thái cho người cao tuổi, được Chăm sóc sức khỏe với khu dưỡng lão, bệnh viện; trẻ em có nhữ trải nghiệm vui chơi giải trí, còn giới trẻ có nhiều không gian nghệ thuật. Cư dân sẽ được sống trong một không gian tràn sắc xanh, với quy mục tiêu, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối mọi hướng và mọi phương tiện cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh.

Mạng lưới giao thông hoàn chỉnh kết nối Sun Urban City với Hà Nội và cả miền Bắc.

Mạng lưới giao thông hoàn chỉnh kết nối Sun Urban City với Hà Nội và cả miền Bắc. Đồ họa: Sun Property

Dự án nằm ở vị trí tâm điểm kết nối giao thông của Hà Nam Về đường bộ, Sun Urban City nằm các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc gia lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bìnhgái xinh, đi các tỉnh Đông Hà Nộ i qua cầu Thanh Trì và đi các tỉnh phía Tây - Bắc Hà Nội qua đường vành đai 3 trên ca. 5 Khu Thủ đô, cộng hưởng với tuyến vành đai 3, 3.5, 4 và các tốc độ cao nối Hà Nam với Thái Bình, Nam Định trong tương lai, tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh.

Cùng với đó, tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam dự kiến ​​​​khởi công năm 2027 với trạm dừng tại Hà Nam là ga Phủ L ý, tạo điều kiện kết nối giao thương địa phương với khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. dự án khoảng 15 phút di chuyển cũng mở cánh cửa kết nối Hà Nam nói chung và Đô thị thời đại - Sun Urban City nói riêng với cả nước và quốc tế.

Phủ Lý, Hà Nam còn là nơi hội tụ của 3 dòng sông: Châu Gi ang, Nhuệ và Đáy, tạo nên giá trị phong thủy cảnh. hữu ích. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property{2) dưỡng - trải nghiệm với thiên nhiên ngập nước, không gian cây xanh mặt nước 18% thời gian 18% thời gian . . tôi rộng 150m, dài 1,5 km. Đây là nơi cư dân Sun Urban City được hòa mình vào không khí hội, tận hưởng cuộc sống sống động. hồ, nhà máy bia, quảng trường sự kiện... nơi sẽ được Sun Group \"tráng sáng\" với những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn kết hợp các hoạt động giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại Tiếp theo là. công viên Sun World với quy mô gần 20 ha bao gồm công viên nước lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước truyền thống vùng đồng bằng Bắc Bộ và công viên trong nhà Wonder Land, mang đến không gian trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu miề n Bắc.

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa

Hoàn thiện hệ thống tiện ích sẽ nâng cao tầm chuẩn sống cho dân cưSun Property Còn công viên sinh thái sẽ trở thành điểm đến vui chơi trẻ em, nơi chủ tư Sun Group mang đến tổ hợp kid Universal, tạo nên một không gian vui chơi - học tập - khám phá cho các cư dân nhí ở . mọi lớp tuổi với siêu thị, thế giới kẹo, thể thao trong nhà, trung tâm hướng nghiệp, bảo tàng tương tác...

Đại diện Sun Property chia sẻ, Đô thị thời đại – Sun Urban City cam mang đến môi trường sống tốt hơn cho người dân với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, đặc biệt là làm thay đổi diện mạo thành phố Phủ Lý nói riêng, Hà Nam nói chung

ời đại Sun Urban City sẽ không chỉ là thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô lý tưởng phía Nam Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm đến mới thu hút du khách của Hà Nam.

Yên Chi

Căn hộ được thiết kế tối ưu

Khu đô thị Ecovillage Saigon River là dự án phía Nam đầu tiên của Ecopark. Ảnh: Ecopark

Do đó, ông giao Chủ tịch UBND các tỉnh thành chỉ đạo các cơ quan chức năng rà soát việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn. Việc này nhằm đảm bảo thực hiện đúng pháp luật, công khai, minh bạch.

Một số tuyến đường lân cận như Phạm Ngũ Lão đạt gần 175 triệu đồng mỗi m2, gấp 2gái xinh,3 lần so với cũ. Tiếp đó là đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã tư Đông Thị đến đường Thanh Niên) có mức giá 150 triệu đồng một m2. Hay đường Tuệ Tĩnh kéo dài (đoạn từ đường Điện Biên Phủ đến đường Ngô Quyền) có giá đất ở gần 109 triệu đồng mỗi m2.

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền