Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Trả 20 Đài tệ để chơi roulette và giành được búp bê, cách phát sóng trực tiếp của TikTok gây tranh cãi Lianhe Zaobao |

Trả 20 Đài tệ để chơi roulette và giành được búp bê, cách phát sóng trực tiếp của TikTok gây tranh cãi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-13 17:10:53 点击:69 次

Ai đó đã thiết lập một trò chơi roulette trả phí trên TikTok để mang đến cho người tham gia cơ hội giành được những con búp bê nổi tiếnggái xinh, điều này đang gây tranh cãi. Người phát ngôn của nền tảng này nói rằng mọi hình thức cờ bạc đều không được phép.

Trong những năm gần đây, các chương trình phát sóng trực tiếp của TikTok ngày càng trở nên phổ biến và nhiều tài khoản TikTok đã tận dụng cơ hội sử dụng các chương trình phát sóng trực tiếp để chơi trò chơi cờ bạc roulette.

Điều này được hiểu rằng các tài khoản phát sóng trực tiếp này sẽ sắp xếp các buổi phát sóng trực tiếp với những người theo dõi họ và tính phí khoảng 20 nhân dân tệ cho những người chơi tham gia trò chơi. Sau đó, tài khoản phát sóng trực tiếp bắt đầu quay trò chơi roulette và chọn ra người chiến thắng để nhận được búp bê LABUBU yêu tinh rừng.

LABUBU là một con búp bê của Pop Mart, rất nổi tiếng gần đây. LABUBU trở nên phổ biến ở Đông Nam Á. Nguyên nhân là do Lisa, thành viên của BlackPink, đã khoe hộp mù và mặt dây chuyền túi LABUBU của mình trên nền tảng IG năm nay, điều này đã thu hút người hâm mộ Thái Lan theo dõi và đổ xô mua.

Giá của búp bê LABUBU có thể dao động từ hàng chục nhân dân tệ đến hàng trăm nhân dân tệ và chúng rất được thanh thiếu niên ưa chuộng.

Theo các tài khoản TikTok nàygái xinh, sẽ có 15 người chơi trong mỗi vòng quay của trò chơi roulette. Sẽ có tổng cộng nhiều vòng chơi và mỗi lần sẽ có một người chiến thắng.

Đáp lại, người phát ngôn của TikTok đã tiết lộ khi trả lời câu hỏi của The Straits Times rằng nền tảng này không cho phép quảng bá cờ bạc hoặc các hoạt động giống như cờ bạc.

Định nghĩa về cờ bạc của TikTok là mọi người đặt cược tiền hoặc vật phẩm có giá trị vào các sự kiện có kết quả không chắc chắn để thu được lợi ích tài chính. Các hoạt động giống cờ bạc đề cập đến các hoạt động không liên quan đến cờ bạc nhưng hoạt động tương tự và có rủi ro tương tự, chẳng hạn như sòng bạc trên mạng xã hội và phần mềm liên quan đến cờ bạc.

"Chúng tôi đã chặn vĩnh viễn các tài khoản vi phạm nguyên tắc Quảng cáo cờ bạc của chúng tôi và đã thực hiện hành động chống lại các tài khoản khác có vi phạm tương tự. Chúng tôi sử dụng kết hợp công nghệ, đánh giá con người và báo cáo cộng đồng để xác định, xem xét và giải quyết các vi phạm Nội dung hoặc tài khoản của nguyên tắc cộng đồng."

Chuyên gia: Các cầu thủ trẻ có tâm lý lợi dụng.

Ling Zhanhui, cố vấn cấp cao của Feiyue Community Services, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng những cầu thủ trẻ này thường có tâm lý " lợi dụng." "Họ nghĩ rằng bằng cách chi 20 nhân dân tệ, họ có thể giành được những món đồ đắt tiền hơn, đó là một việc tốt. Và điều này cũng có thể thỏa mãn mong muốn giành chiến thắng của họ. Ví dụ, nếu sáu người chơi cùng nhau, họ có 1/6." cơ hội, rất thú vị."

移民局人员详细检查集装箱,查获没有报关的肉类食品,过后把案件交由食品局跟进调查。

李资政说,方济各一直为和平、同理心和人们的尊严发声。在我国的多元种族和多元宗教社会里,各大信仰不仅能一同生活和信奉各自宗教,也能携手建设更包容和坚韧的社会。

新加坡红十字会秘书长兼总裁威廉(Benjamin William)说:“在危机时刻,团结是我们最大的力量。台风‘摩羯’给越南的许多社区造成了巨大的破坏和伤痛。我们正与越南红十字会保持密切联系,以支持他们正在进行的救灾工作,并探讨我们还能做些什么来支持受灾家庭和社区。”

方济各引用了圣经哥林多前书一句格言:“知识叫人自高自大,唯有爱心能造就人”(Knowledge puffs up, but love builds up),并提醒这些令人赞美的广厦大楼,和任何的人为事业一样,固然对世界发挥了积极的作用,而真正把新加坡这座城市建立起来的是人的爱心,不是金钱或高超的工程技术。

Anh ấy cũng nói rằng loại trò chơi này thực ra không phải là hiếm. "Clip búp bê cũng tương tự. Bạn đầu tư tiền và hy vọng nhận được giải thưởng. Nhưng giờ nó được thực hiện thông qua TikTok."

Ling Zhanhui cũng cho rằng có lẽ loại trò chơi này hiện nay mới phổ biến và có thể không nhất thiết phải như vậy trở thành một xu hướng.

"Họ có thể cảm thấy rằng đây là chủ đề phổ biến với bạn bè và nó có thể không nhất thiết khiến những người trẻ tuổi phát triển chứng nghiện cờ bạc."gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền