Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Một người đàn ông khả nghi xuất hiện bên ngoài trường tiểu học Liên Hiệp Yau Tee Nhà trường đã thông báo cho học sinh cảnh giác |

Một người đàn ông khả nghi xuất hiện bên ngoài trường tiểu học Liên Hiệp Yau Tee Nhà trường đã thông báo cho học sinh cảnh giác |

thời gian:2024-09-13 16:56:04 点击:56 次

Một người đàn ông tự xưng là cựu giáo viên xuất hiện bên ngoài trường tiểu học Yau Tee Union và bắt chuyện với học sinh. Nhà trường đã thông báo cho phụ huynh và học sinh phải cảnh giác. gái xinh

"Lianhe Zaobao" nhận được tin báo vào thứ Sáu (13/9) rằng một phụ huynh trường Tiểu học Unity nhận được thông tin từ nhà trường nói rằng một người đàn ông khả nghi tự xưng là giáo viên đã nghỉ hưu đã có mặt tại trường trong giờ học Anh ta bắt chuyện với các học sinh ở cổng trường và nói rằng nếu họ đi theo anh ta sẽ nhận được một khoản tiền.

Khi phóng viên đến thăm trường tiểu học Xiehe, phụ huynh của học sinh, Donna (43 tuổi, nội trợ), cho biết cô đã nhận được thông báo từ giáo viên chủ nhiệm của con mình vào thứ Tư (11), nội dung trong đó là giống như thông tin mà Lianhe Zaobao nhận được Thông tin nhất quán.

Donna cho biết hai con của cô lần lượt học lớp 3 và lớp 6 tại Trường tiểu học Xiehe. Khoảng 9 giờ sáng thứ Tưgái xinh, giáo viên chủ nhiệm của cậu con trai út thông báo với phụ huynh: “Lúc đó tôi cảm thấy hơi lo lắng nhưng tôi tin nhà trường có thể giải quyết tốt sự việc nên không có biện pháp phòng ngừa đặc biệt nào. trường học có thể tăng cường an ninh. Tránh tiếp xúc giữa những người khả nghi và trẻ em."

移民局人员详细检查集装箱,查获没有报关的肉类食品,过后把案件交由食品局跟进调查。

李资政说,方济各一直为和平、同理心和人们的尊严发声。在我国的多元种族和多元宗教社会里,各大信仰不仅能一同生活和信奉各自宗教,也能携手建设更包容和坚韧的社会。

新加坡红十字会秘书长兼总裁威廉(Benjamin William)说:“在危机时刻,团结是我们最大的力量。台风‘摩羯’给越南的许多社区造成了巨大的破坏和伤痛。我们正与越南红十字会保持密切联系,以支持他们正在进行的救灾工作,并探讨我们还能做些什么来支持受灾家庭和社区。”

Một học sinh Tiểu học 6 họ Zheng (12 tuổi) cho biết, trong giờ học buổi sáng ngày thứ Tư, giáo viên chủ nhiệm đã nói với cả lớp rằng có một người đàn ông lạ ở bên ngoài trường và yêu cầu các học sinh cảnh giác, không được nói chuyện với người lạ.

Một sinh viên họ Zheng kể lại: "Một người bạn cùng lớp của tôi đã nhìn thấy người đàn ông này. Anh ta trông khoảng 50 hoặc 60 tuổi, nhưng người bạn cùng lớp không nói chuyện với anh ta và không nhớ ngoại hình hay quần áo của người đàn ông đó."

"Lianhe Zaobao" đang tìm kiếm thêm thông tin chi tiết từ Bộ Giáo dục và Trường Tiểu học Xiehe. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền