Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > địa ốc > Thông qua hệ thống chống tên lửa? Tên lửa Yemen rơi xuống miền trung Israel

Thông qua hệ thống chống tên lửa? Tên lửa Yemen rơi xuống miền trung Israel

thời gian:2024-09-15 15:24:01 点击:145 次

(Tel Avivviệt nam, ngày 15) Quân đội Israel tuyên bố rằng một tên lửa đất đối đất được phóng từ Yemen đã vượt qua biên giới vào miền trung Israel vào Chủ nhật và "hạ cánh xuống một khu vực trống trải". Quân đội cho biết không có ai bị thương.

Agence France-Presse đưa tin rằng quân đội Israel đã bổ sung thêm trong một tuyên bố tiếp theo trước 7 giờ sáng giờ địa phương vào Chủ nhật (12 giờ trưa theo giờ Malaysia) rằng "tên lửa được phóng từ Yemen... Trong vài phút qua, tên lửa được phóng từ Yemen..." Vụ nổ xảy ra từ một máy bay đánh chặn. Kết quả đánh chặn đang được xem xét."

"Phong trào Thanh niên" của phiến quân Yemen được Iran hỗ trợ đã tiến hành các cuộc tấn công vào Israel và các lợi ích của nước này. Họ cho rằng hành động này đang hỗ trợ người Palestine ở Dải Gaza. việt nam

"Phong trào Thanh niên" thuộc cái gọi là "Trục kháng chiến" của Iran, bao gồm lực lượng dân quân Shiite của Iraq được Iran hỗ trợ, lực lượng chính phủ Syria, Hezbollah ở Lebanon và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas).

Kể từ tháng 11 năm ngoáiviệt nam, "Phong trào Thanh niên" đã tiến hành một loạt cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái nhằm vào các tàu liên quan đến Israel ở Biển Đỏ và Vịnh Aden.

辩方律师告诉法新社,他们打算上诉,称这是“恶意做出的可耻决定”。一些人权组织也指审判程序不透明。

拉马福萨在新闻发布会上表示,拥有13亿人口的非洲大陆在安理会中没有代表,削弱了联合国的作用。

在会议之前,官员曾表示,随著盟邦越来越担心战场局势,斯塔默将敦促拜登支持他,允许乌克兰使用英国的“暴风之影”(Storm Shadow)远程导弹深入打击俄罗斯境内,因为“暴风之影”使用美国组件制造。

87岁的方济各说:“我钦佩中国,我尊重中国,这是一个拥有千年文化的国家,具有对话能力和相互理解彼此的能力,使其超越了不同的民主制度。”

Vào tháng 7, họ cũng tiến hành một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào thủ đô Tel Aviv của Israel, khiến một thường dân Israel thiệt mạng.

Máy bay chiến đấu của Israel đã ném bom cảng Hodeidah ở Yemen do "Phong trào Thanh niên" kiểm soát. "Phong trào Thanh niên" thề sẽ trả đũa bằng hiện vật. việt nam

Israel Yêmen Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hezbollah ở Lebanon cảnh báo Israel không được phát động chiến tranh [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel đột kích trại tị nạn Gaza vào ban đêm, giết chết ít nhất 11 người Syria: Cuộc tấn công của Israel vào khu vực trung tâm khiến 18 người thiệt mạng và 37 người bị thương [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel chuẩn bị tiến hành cuộc tấn công mới và ra lệnh cho người dân sơ tán về phía tây bắc Gaza
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền