Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trước thềm khai mạc Thế vận hội Paris, các câu lạc bộ bóng đá kỳ cựu ở địa phương được cho là sẽ phá sản

Trước thềm khai mạc Thế vận hội Paris, các câu lạc bộ bóng đá kỳ cựu ở địa phương được cho là sẽ phá sản

thời gian:2024-07-26 16:52:33 点击:199 次

(Paris 26) Trước ngày khai mạc Thế vận hội Parisviệt nam, Câu lạc bộ bóng đá Bordeaux của Pháp đã nộp đơn lên Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) để thu hồi tư cách câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp và chấm dứt hợp đồng hiện có với tất cả các cầu thủ.

Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Bordeaux cho biết câu lạc bộ đã nộp đơn xin rút khỏi Giải bóng đá chuyên nghiệp Pháp và đã nhận được sự chấp thuận của Hiệp hội bóng đá Pháp.

Câu lạc bộ cũng đã nộp đơn xin phá sản lên Tòa án Thương mại Bordeaux và đang chờ phê duyệt. Động thái này diễn ra sau khi Bordeaux bị xuống hạng ở Ligue 3 (bóng đá hạng ba của Pháp) vào mùa giải tới. việt nam

Nhà vô địch Pháp 6 lần cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với toàn bộ nhân viên, ban huấn luyện và cầu thủ hiện tại nhằm cắt giảm chi phí. Các cầu thủ đội trẻ cũng gặp tình trạng tương tự. Ngoài ra, trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ cũng sẽ đóng cửa.

RMC đưa tin khả năng Bordeaux bị “xóa sổ” khỏi bản đồ bóng đá Pháp là rất cao, trừ khi phép màu xảy ra. Trước đóviệt nam, Tập đoàn FSG (chủ sở hữu Liverpool) từng có ý định mua lại Bordeaux nhưng cuối cùng doanh nhân người Mỹ đã rút lui khỏi thương vụ mua lại.

Bordeaux đứng thứ 9 tại Ligue 2 mùa giải 2023/24. Nhưng đến đầu tháng 7, Bordeaux phải xuống hạng do không đủ kinh phí ngân sách để tiếp tục tham dự Ligue 2 mùa tới. CLB Pháp đang nợ nần chồng chất và có nguy cơ tuyên bố phá sản trong thời gian tới.

Bordeaux là một trong những đội bóng có truyền thống nhất ở Pháp và đã 6 lần vô địch Ligue 1. Họ cũng là cái nôi của các huyền thoại bóng đá Pháp Zidane, Lizarazu và Dugarry.

大马交易所表示,今年的21家公司已达到全年预设目标42家IPO公司的一半,筹集21亿7000万令吉,占2023年IPO总集资额的60.80%。

不过,周四亚市,美国股指期货略有回升,暗示华尔街可能止跌企稳。

提供三倍于纽约证券交易所半导体指数日波动的Direxion Daily Semiconductors Bull 3x Shares周三暴跌15%,延续了过去14天37%的跌幅。仅在上周việt nam,该基金就吸纳了创纪录的15亿美元资金。市值230 亿美元的 ProShares UltraPro QQQ和 40 亿美元的 ProShares UltraPro S&P 500分别下跌近 7% 和 11%,而上周累计流入资金约为 6.5 亿美元。三只ETF的资金流入合集超过了20亿美元(约93亿令吉)。

Pháp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Nữ thần Gaga và Celine Dion xuất hiện ở Paris để hát Tổng thống Pháp: Không tiết lộ [Thế vận hội Paris] Macron: Lễ khai mạc sẽ được tổ chức trên sông Seine theo kế hoạch [Thế vận hội Paris] 3 ngày đếm ngược Tổng thống Pháp: Khởi đầu một “Tuần quyết định” Pháp thu hồi bình giữ nhiệt Olympic bị nhiễm độc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền