Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Nam giáo sĩ đã có gia đình không nhận tội ôm nữ sinh 12 tuổi từ phía sau

Nam giáo sĩ đã có gia đình không nhận tội ôm nữ sinh 12 tuổi từ phía sau

thời gian:2024-07-30 15:14:26 点击:119 次

(Melakagái xinh, thứ 30) Hôm nay, một nam giáo viên tôn giáo đã kết hôn đã bị buộc tội tại Tòa án Ayer Keroh vì bị cáo buộc ôm và chạm vào mông một nữ sinh tiểu học từ phía sau nhưng không nhận tội.

Bị cáo là Mohd Faklu Raz, 25 tuổi.

Cáo buộc cho rằng bị cáo bị tình nghi lạm dụng tình dục một nữ sinh 12 tuổi tại một trường tôn giáo ở Bukit Kati trong khoảng thời gian từ 9:30 đến 11:30 ngày 21 tháng 4 năm nay.

Bị cáo bị buộc tội ôm nạn nhân từ phía sau và chạm vào mông nạn nhân, hành vi vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017. Nếu bị kết tộigái xinh, anh ta có thể bị kết án 20 năm tù và đánh đòn.

Bị cáo không nhận tội trước tòa. Công tố viên của vụ án, Phó công tố viên Norsaz Wani, không đề nghị bị cáo được tại ngoại chờ xét xử dựa trên mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân với tư cách là giáo viên và học sinh. .

警方是于本月27日凌晨1时10分接获失踪者父亲的报案,称该男子于6月25日失踪。

有关贴文引起网民热议gái xinh,斯里亚南警区主任苏海米今晚发出文告回应媒体询问证实,警方的确在昨晚接获一名49岁妇女的投报,指其13岁的儿子在乌鲁地南区附近的一家肯德基快餐店前,险些遭一辆白色小货车掳走。

甲州中央县警区主任克里斯巴迪说,事发时死者刚接送孙子放学,并安顿好孙子后,从阿逸摩立回到位于武吉波浪的住家。

Trong mọi trường hợp, cô ấy nói rằng nếu tòa án có toàn quyền quyết định thì cô ấy đề nghị bị cáo được tại ngoại với số tiền 20.000 RM.

Mooh Hamad Mustafa, luật sư đại diện cho bị cáo, khi bào chữa đã chỉ ra rằng bị cáo xuất thân từ một gia đình nghèo và có 8 anh chị em, anh còn phải nuôi cha mẹ và hai đứa em còn đang đi học.

Anh ta nói rằng bị cáo chỉ đủ điều kiện tham gia Kỳ thi cấp 6 cấp tiểu học (UPSR) và anh ta cùng vợ có một đứa con 2 tuổi. Anh ta làm giáo viên tạm thời hàng tháng và kiếm được mức lương 3.000 RM. .

Sau khi nghe cả hai bên, Thẩm phán Rohadulama của Tòa án Phiên họp đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 12.000 RM và một khoản bảo lãnh.

Thẩm phán cũng ra lệnh cho bị cáo phải tuân thủ các điều kiện bổ sung, cụ thể là anh ta bị cấm quấy rối nhân chứng trong vụ án và phải báo cáo với đồn cảnh sát gần đó hàng tháng cho đến khi phiên tòa xét xử vụ án kết thúc.

Vụ án trên dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử tại tòa vào ngày 30 tháng 8. gái xinh

{hai mươi ba} quây rôi tinh dục Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi lạm dụng tình dục bé gái 9 tuổi, tài xế xe tải không nhận tội Nam giáo viên bị nghi quấy rối tình dục nhiều nam sinh bị bắt để hỗ trợ điều tra Người đàn ông 60 tuổi nhận tội thủ dâm trước mặt phụ nữ trong một phút và bị phạt 400 RM Bác sĩ bệnh viện bị bắt vì quấy rối tình dục bé gái 15 tuổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền