Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Những người ủng hộ IS bị đông đảo cảnh sát đặc nhiệm áp giải ra tòa, vụ án được phép chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử

Những người ủng hộ IS bị đông đảo cảnh sát đặc nhiệm áp giải ra tòa, vụ án được phép chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử

thời gian:2024-07-30 18:27:38 点击:162 次

(Tin tức Muar ngày 30)  Một người đàn ông tham gia hỗ trợ các hoạt động của tổ chức khủng bố IS và bị buộc tội theo Đạo luật Báo cáo Nhà nước (Các biện pháp Đặc biệt) (SOSMA) đã bị áp giải đến Tòa án Muar Sessions bởi một số lượng lớn của cảnh sát đặc biệt hôm nay và đã được thẩm phán giải quyết vụ án được chấp thuận chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử. việt nam

Sau khi công tố viên của vụ án, Phó công tố viên Shafiq Hashim, nộp báo cáo, Thẩm phán Ivan Suanbang của Tòa án phiên đầu tiên Muar đã phê chuẩn đơn xin chuyển vụ án lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur để xét xử.

Bị cáo Mohd Sanima Shahal (31 tuổi) đã thuê hai luật sư là Noura Ensakina Zakri và Asia Jalil. Họ không phản đối yêu cầu nộp đơn tại tòa ngày hôm nay.

Vợ và cha của bị cáo xuất hiện tại tòa để tham dự phiên điều trần cùng với một nữ cảnh sát của Cục Chính trị Cảnh sát, trong khi bị cáo, được cảnh sát đặc nhiệm hộ tống, đến Tòa án Muar Sessions để đối mặt với cáo buộc.

Phiên tòa xét xử vụ án nói trên bắt đầu vào khoảng 9h30 sáng nay và kết thúc 15 phút sau đóviệt nam, sau khi bị cáo đoàn tụ với gia đình tại tòa một thời gian ngắn, bị cáo bị áp giải lên xe cảnh sát và bị giám sát. của một số lượng lớn cảnh sát và cảnh sát đặc biệt.

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng 3 cáo buộc. Cáo buộc đầu tiên cho rằng bị cáo hỗ trợ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) thông qua tài khoản Facebook có ký tên "Abrahim Brahim", sau đó đổi thành "Oyen Ucuk", đã bị vạch trần. Đội chống khủng bố (E8) của Bộ Chính trị Bukit Aman lúc 9 giờ sáng ngày 19 tháng 12 năm ngoái

.

Hành vi nêu trên vi phạm Mục 130J(1)(a) của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 40 năm tù hoặc bị phạt tiền và các nguồn tài chính được sử dụng cho mục đích hình sự có thể bị tịch thu. .

Cáo buộc thứ hai tuyên bố rằng bị cáo đã tải 3 bức ảnh lên tài khoản Facebook của mình và thề trung thành với Abu Haf Shah Hashemi Aqulash, thủ lĩnh thứ năm của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo, bằng những từ ngữ mơ hồ.

Cáo buộc thứ ba tuyên bố rằng bị cáo đã đăng một bức ảnh kỷ niệm việc các chiến binh thuộc tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo chiếm đóng Mozambique vào năm 2020 trên cùng một tài khoản Facebook. việt nam

所幸火势及时扑灭,没有进一步蔓延至毗邻数10间的店屋,包括汽车装饰店、摩哆店、铝业店、餐馆、传统医疗中心、轮胎店、汽车维修店等。

他今日在金马警区总部,见证原任金马警区主任诺德汉助理总监移交职权予金马副警区主任努祖兰警监代理后,如此表示。

“失踪女子有联络家人,警方也有联络其家人了解下,但我已经下达指示,必须寻回失踪者本人并确认其安全,因为这可能是有人冒充失踪者联络家属。”

Vụ tấn công thứ hai và thứ ba được phát hiện tại cùng một địa điểm vào lúc 20h ngày 26/3 và khoảng 21h16 ngày 30/4 năm nay.

Bị cáo đã vi phạm Mục 130JB(1)(a) của Bộ luật Hình sự quy định việc thu thập đồ khủng bố. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù lên tới 7 năm và tài sản được sử dụng cho mục đích phạm tội có thể bị tịch thu.

Bị cáo là cựu công nhân đồn điền và có một con trai với vợ. Anh ta bị phát hiện ủng hộ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) và bị buộc tội vi phạm Đạo luật An ninh Quốc gia (Các biện pháp đặc biệt) năm 2012 vào năm 2015 và 2017. (SOSMA) và bị bỏ tù hai lần.

Bị cáo là cựu giáo viên kinh Koran. Vào tháng 3 năm 2016việt nam, anh ta đã nhận tội sở hữu 30 video liên quan đến khủng bố tại Tòa án Tối cao Kuala Lumpur và bị kết án một năm rưỡi tù giam.

Nhà nước Hồi giáo (IS) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhân viên nhà hàng bị buộc tội sở hữu thông tin IS, vụ việc sẽ được chuyển lên Tòa án tối cao Kuala Lumpur Người phụ nữ thất nghiệp bị buộc tội hỗ trợ Daesh 37 người Singapore bị bắt vì tự cực đoan hóa, một số lên kế hoạch ra nước ngoài gia nhập IS Nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng ở Iraq có 5 quả bom bị IS giấu kín
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền