Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Malaysia hoan nghênh sự đổi mới: quỹ tiền điện tử Hồi giáo đầu tiên trên thế giới được ra mắt

Malaysia hoan nghênh sự đổi mới: quỹ tiền điện tử Hồi giáo đầu tiên trên thế giới được ra mắt

thời gian:2024-07-31 20:32:38 点击:77 次

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 31) Hôm naygái xinh, Halogen Capital đã chính thức ra mắt quỹ tiền điện tử tuân thủ luật Shariah đầu tiên trên thế giới.

Halogen Capital đã nhận được giấy phép dịch vụ thị trường vốn quản lý quỹ do Ủy ban Chứng khoán (SC) cấp từ năm 2023 và hiện đang cung cấp các quỹ ủy thác tài sản kỹ thuật số như Bitcoin và Ethereum cho các nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

Các quỹ tuân thủ Shariah của Halogen Capital được quản lý bởi các cố vấn Shariah hàng đầu như Amanie Advisors và Tawafuq Consultants.

另外,盖洛普民调显示,在美国想改买电动车的燃料车车主正在减少,从2023年43%下降到2024年的35%,而完全不想买电动车的人也从去年的41%提高到48%。

回看马股,综指全天走高,以1617.16点开跑,早盘加速上扬,突破1620点关口gái xinh,升至最高的1625.55点,随后大部份时间在1622点至1626点之间徘徊,最终收报1624.56点。

根据挂牌文件,该地将用于建设新能源智能网联汽车整车与零部件制造项目,项目固定资产投资不低于26亿人民币,年产值不低于160亿人民币。

Kể từ tháng 7 năm 2023, Halogen Capital đã ra mắt 4 quỹ hàng đầu tuân thủ luật Shariah, bao gồm Quỹ Bitcoin shariah Halogen (HSBTCF) và Quỹ Ethereum shariah Halogen (HETHF), cả hai đều đầu tư vào Bitcoin và tiền điện tử Ethereum.

Quỹ Halogen Shariah Crypto Titans (HSCTF) đầu tư vào hơn 10 loại tiền mã hóa quy mô lớn tuân thủ các giáo lý Hồi giáo, bao gồm các loại tiền mã hóa như Bitcoin, Ethereum, Solana (SOL) và Ripple.

Quỹ thu nhập Ringgit Halogen Shariah  là quỹ bán buôn thu nhập cố định bằng đồng Ringgit.

Xem xét 1 tỷ tài sản đang được quản lý

Giám đốc điều hành của Halogen Capital, Liao Weihan, chỉ ra rằng trong năm đầu tiên thành lập, bốn quỹ mà họ quản lý đã nhận được đầu tư tích cực từ hơn 800 nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư có giá trị ròng cao.

"Với sự trợ giúp của các đối tác phân phối Kenanga, AHAM Capital, UOB Kay Hian và Phillip Funds, nhu cầu và niềm tin vào các quỹ hàng đầu của chúng tôi từ các nhà đầu tư tổ chức ngày càng tăng.”

Đồng thờigái xinh, Liao Weihan chỉ ra rằng với hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và nhu cầu của nhà đầu tư tăng cao, tài sản quỹ hiện tại do công ty quản lý (AUM) đã vượt quá 100 triệu RM. Mục tiêu của nó là đạt được quy mô quản lý tài sản 1 tỷ RM trong 2 năm tới và trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số Hồi giáo.

{hai mươi mốt} tiền điện tử đạo Hồi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền