Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Gặp tình huống tương tự Anwar, cư dân mạng Ai Cập tức giận vì Meta xóa cống phẩm của Haniyeh

Gặp tình huống tương tự Anwar, cư dân mạng Ai Cập tức giận vì Meta xóa cống phẩm của Haniyeh

thời gian:2024-08-01 13:21:20 点击:129 次

(Cairo News ngày 1) Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), bị ám sát ở Iran. Người dân Ai Cập đã đăng lời chia buồn và các tin tức liên quan trên Facebook và Instagram. Tuy nhiêngái xinh, nhiều người phát hiện ra rằng các bài viết liên quan đã bị xóa ngay khi đăng, bình luận bị cấm và một số tài khoản thậm chí còn bị cấm tạm thời.

Theo Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất ở Ai Cập. Theo thống kê từ trang web công cụ quản lý mạng xã hội Napoleancat vào tháng 2 năm nay, gần một nửa trong số 110 triệu dân số Ai Cập là người dùng Facebook và số lượng tài khoản đăng ký lên tới 54,78 triệu.

Nhiều người dùng Ai Cập không hài lòng và thất vọng với quyết định của Meta, công ty mẹ của Facebook, Ayman cho biết: "Facebook đã trực tiếp xóa tin nhắn chia buồn của tôi dành cho Haniya mà không báo trước, hạn chế việc sử dụng tài khoản của tôi và cấm tôi đăng bài. nhận xét trong nhóm mà bạn thuộc về."

Một người dùng khác El-Nagal cho biết sau khi lời chia buồn của anh ấy dành cho Haniyeh bị buộc xóagái xinh, anh ấy đã viết riêng các bức thư của Ismail (tên của Haniyeh) và Zionist (Chủ nghĩa Phục quốc Do Thái) để phá vỡ sự công nhận của thuật toán của Facebook.

Tờ báo Al-Ahram của Ai Cập đưa tin rằng kể từ khi chiến tranh Israel-Palestine nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Meta bắt đầu đặt ra các hạn chế đối với những từ ngữ "làm tổn hại hình ảnh chính trị của Israel" hoặc "ủng hộ Palestine" và trên các tài khoản mà họ đăng bài.

Tờ báo "Al-Ahram" cũng cho biết một báo cáo hồi tháng 3 của tổ chức phi chính phủ quốc tế Human Rights Watch cho thấy nếu có những từ ngữ cổ vũ nhân quyền của người Palestine trong các bài đăng trên Facebook, Meta sẽ xóa hoặc thay thế chúng nhưng đối với lời nói căm thù; hoặc nội dung lạm dụng về người Palestine. Không có hành động hạn chế nào được thực hiện.

沙地媒体Al Hadath援引消息人士报导gái xinh,导弹于当地时间凌晨2时左右(大马时间早上6时30分)击中了大楼。

土耳其外交部说:“我们向巴勒斯坦人民表示哀悼,他们为在自己国家的庇护下和平生活而牺牲了数十万像哈尼亚这样的烈士。”

不过,他补充表示,哈尼亚的遇刺颠覆了这些预测,“现在伊朗完全有动力尝试升级这场冲突”。

为配合一卡通国际卡BEIJING PASS顺利上线,地铁车站正在进行现场测试,后续预计在7大火车站和两座机场的地铁站内,面向外籍人士发售,方便外国旅客持卡在北京轨道交通刷闸乘车。

Meta cho biết nó đã "vô tình bị xóa"

Tại Malaysia, bức ảnh của Thủ tướng Datuk Seri Anwar Ibrahim với Hania Hania đã bị xóa khỏi nền tảng Instagram vào thứ Tư. Văn phòng Thủ tướng đã lên án hành động của Meta và yêu cầu giải thích cũng như xin lỗi về vấn đề này.

Văn phòng Truyền thông và Chiến lược của Văn phòng Thủ tướng đã chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook rằng Meta đã xóa một bức ảnh trên nền tảng Instagram về cuộc gặp giữa Anwar và Haniyeh ở Doha, Qatar.

Cục tuyên bố rằng hành vi này rõ ràng cho thấy sự phân biệt đối xử đối với tình hình của người Palestine và các nhà lãnh đạo của nước này. "Vì vậy, chúng tôi yêu cầu Meta giải thích vấn đề này và xin lỗi."

Theo báo cáo nước ngoài sau đógái xinh, Meta đã phản hồi bằng cách giải thích rằng bài viết đã "vô tình bị xóa" và khôi phục lại bài viết. Anh ấy cũng tuyên bố rằng anh ấy sẽ không cố tình đàn áp tiếng nói trên nền tảng này. Những người cáo buộc họ hạn chế nội dung "ủng hộ Palestine" không có cơ sở thực tế; nhưng họ coi Hamas là một "tổ chức nguy hiểm" và sẽ cấm xuất bản nội dung ca ngợi tổ chức này và sử dụng các phương pháp xem xét tự động và thủ công để xóa và chú thích có liên quan. hình ảnh.

{hai mươi ba} Facebook Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Trung Quốc bị tống tiền 3.000 Đài tệ khi trò chuyện video khỏa thân với một người dùng Facebook nữ META xin lỗi hoàng gia Malaysia vì dịch sai bài đăng RTM trên Facebook Facebook dịch sai bài đăng RTM Zheng Likang: Soạn thảo hướng dẫn quản trị AI để điều chỉnh việc sử dụng công nghệ Trước cuộc bầu cử tổng thống, Meta dỡ bỏ các hạn chế đối với Facebook và IG của Trump
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền