Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Nhân viên Malaysia không vui! Căng thẳng nơi làm việc cao thứ hai ở Đông Nam Á

Nhân viên Malaysia không vui! Căng thẳng nơi làm việc cao thứ hai ở Đông Nam Á

thời gian:2024-08-02 13:37:30 点击:126 次

(Kuala Lumpur News ngày 2) Một cuộc khảo sát cho thấy do người sử dụng lao động hoặc công ty Malaysia bỏ bê sức khỏe tâm thần và quản lý căng thẳng của nhân viên nên căng thẳng tại nơi làm việc của nhân viên Malaysia đứng thứ hai ở Đông Nam Á. vụng trộm

Cuộc khảo sát này do nền tảng tuyển dụng Jobstreet và JobsDB phối hợp thực hiện vào tháng 5 năm nay với chủ đề "Báo cáo tuyển dụng, tiền lương và phúc lợi ở Đông Nam Á năm 2024". Bảo vệ nhân viên của 3.750 công ty ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Báo cáo chỉ ra rằng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện ở nơi làm việc ở Malaysia về mặt cải thiện sức khỏe tâm thần và quản lý căng thẳng của nhân viên. Dữ liệu cho thấy xếp hạng chỉ số căng thẳng trung bình của 5 quốc gia Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Indonesia.

Đồng thờivụng trộm, tạp chí kinh doanh "SME Magazine Asia" đưa tin rằng cuộc khảo sát của Jobstreet và JobsDB cho thấy tỷ lệ nhân viên không hài lòng ở Malaysia lên tới 12%.

Panbil是一家位于峇淡岛的发展商,业务涵盖建筑、工业地产、公用事业服务和酒店。

盖伦中心中心首席执行员阿兹鲁指出,政府“被迫”每年支付约5亿令吉至6亿令吉来补贴白糖,相等于每公斤1令吉。因此,这些津贴可能会抵消提高含糖饮料税的成效。

中国社群账号“冰川思想库”,近日在搜狐网发表评论文章指出vụng trộm,河南为什么著急?主要因为河南经济形势异常严峻。

Singapore đứng đầu về căng thẳng tại nơi làm việc ở Đông Nam Á, với tỷ lệ nhân viên không hài lòng cao nhất là 19%.

Theo báo cáo, nguyên nhân chính gây căng thẳng trong công việc bao gồm khối lượng công việc nặng nề (37%), áp lực cao từ cấp quản lý (27%) và thiếu cơ hội phát triển nghề nghiệp (23%).

Mức lương và phúc lợi hợp lý nhất

Các nhà tuyển dụng hoặc công ty ở Malaysia thích tổ chức các hoạt động để tăng cường sự tham gia của nhân viên hơn là cung cấp trợ giúp về sức khỏe tâm thần.

"Điều này hoàn toàn trái ngược với Philippines và Indonesia, nơi các chủ lao động và công ty tập trung hơn vào việc hỗ trợ sức khỏe tâm thần."

Tuy nhiênvụng trộm, báo cáo cho thấy các nhà tuyển dụng hoặc công ty ở Malaysia cung cấp các gói lương hợp lý nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á, với 59% công ty sử dụng hệ thống tiêu chuẩn lương để đánh giá và so sánh mức lương của nhân viên, giúp đảm bảo tính hợp lý và phù hợp của nhân viên. sự công bằng trong việc trả lương.

{hai mươi mốt} đường phố việc làm nơi làm việc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một loại "huy hiệu cà phê" mới ở nơi làm việc! Nhân viên lai sẽ rời đi ngay sau khi đăng nhập Người Malaysia làm việc trung bình 40,8 giờ mỗi tuần, xếp thứ hai và cuối cùng trên thế giới về “cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi” Giả vờ hiểu nhưng không tự tin? 70% CEO mắc “hội chứng kẻ mạo danh” Một người đàn ông bị ông chủ chế giễu và bỏ việc trong cơn giận dữ. Người giám sát sau đó đã hối hận vì điều đó.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền