Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 18:05:18 点击:53 次

Công ty công nghệ tài chính Aleta Planet của Singapore đã nhận được khoản đầu tư từ tập đoàn National Pulse của UAE để mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới tại UAEgái xinh, Trung Đông và Châu Phi.

Aleta Planet được thành lập tại Singapore vào năm 2014. Nó đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm (1 tháng 8) nói rằng không chỉ Trung Đông và Châu Phi, khoản đầu tư này cũng sẽ giúp công ty mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc và Châu Âu.

Người sáng lập và chủ tịch tập đoàn Aleta Planetgái xinh, Wei Yuanke đã chỉ ra rằng Dubai sẽ trở thành trụ sở toàn cầu của Aleta Planet trong tương lai và văn phòng tại Singapore sẽ hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh của công ty tại Đông Nam Á.

英兰妮说,新加坡将继续支持会计师采用人工智能(AI)技术提升工作效率,并帮助中小会计公司重新设计工作流程。

每股盈利和核心每股盈利为7.07美分和5.62美分,去年同期为0.61美分和2.47美分。董事会建议派发每股3.5美分中期股息,比去年同期增加17%;派息日是10月16日。

香港置地星期四(8月1日)闭市后发布的上半年业绩显示,集团核心亏损700万美元,去年同期则取得核心盈利4亿2200万美元。

上半年每股盈利和核心每股盈利也相应减少25%和14%,至122美分和127美分。董事会建议派发每股28美分中期股息,与去年同期一样;派息日是10月4日。

Công ty không tiết lộ số tiền đầu tư mà National Pulse thực hiện hoặc tỷ lệ sở hữu cổ phần thu được nhưng cho biết khoản đầu tư này được dẫn dắt bởi Mohammad Bin Markhan Al Ketbigái xinh, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn của National Pulse. Có trụ sở chính tại Dubai, National Pulse đầu tư vào các công ty cung cấp công nghệ tiên tiến để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp truyền thống và giúp các công ty khởi nghiệp khám phá các thị trường mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền