Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Cơ quan tiền tệ Hồng Kông thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương Lianhe Zaobao |

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông thành lập một nhóm làm việc để tìm cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 17:25:42 点击:112 次

Cơ quan tiền tệ Singapore đã thành lập một nhóm công tác để tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương. Nhóm công tác sẽ hoàn thành báo cáo trong vòng 12 tháng và đề xuất các biện pháp liên quan. gái xinh

Cơ quan quản lý tiền tệ Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) nêu rõ mục tiêu của nhóm công tác là thu hút và nuôi dưỡng các doanh nghiệp chất lượng cao, nâng cao sức sống và tính thanh khoản của thị trường, đồng thời tạo ra môi trường kinh doanh thân thiện hệ thống quy định.

Nhóm làm việc sẽ thảo luận và đưa ra đề xuất về năm khía cạnh, bao gồm hỗ trợ và khuyến khích các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore mở rộng ra thị trường quốc tế, thu hút các công ty niêm yết sơ cấp và thứ cấp ở Singapore cũng như cải thiện tính thanh khoản của thị trường để thu hút thêm Nhiều đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), v.v.

Nhóm công tác do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Tài chính thứ hai Chee Hong Tat chủ trì. Chín thành viên bao gồm Giám đốc Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông, ông Tse Ji-chen, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành Temasek Dilhan Pillay. , Enterprise Singapore (Enterprise Singapore) ) Chủ tịch điều hành Li Quande và những người khác.

Xie Jiezhen sẽ chịu trách nhiệm chủ trì các cuộc thảo luận về các khía cạnh quy địnhgái xinh, trong khi Li Quande sẽ chịu trách nhiệm chủ trì nghiên cứu và đề xuất các biện pháp có lợi cho sự phát triển thị trường.

Tsui Fong-tat, đồng thời là phó chủ tịch hội đồng quản trị của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông rằng trong vài tháng qua, đã có nhiều cuộc thảo luận về cách thức để thúc đẩy thị trường chứng khoán trong nước và thu hút IPO, và chính phủ tin rằng cần phải tìm cách ứng phó.

Xu Fangda cho biết: "Mục đích của việc thành lập nhóm làm việc là lắng nghe các ý kiến ​​và thực tiễn khác nhau. Chúng tôi đề cập đến ba khía cạnh. Thứ nhất là làm thế nào để thu hút hoặc nuôi dưỡng thêm nhiều doanh nghiệp chất lượng cao và thứ hai là để tạo ra một thị trường năng động và thanh khoản hơn. Thứ ba, chúng ta cũng phải có một hệ thống quản lý thân thiện với doanh nghiệp và khiến các nhà đầu tư tin tưởng."

Xu Fangda cho biết nhóm làm việc sẽ tổng hợp các ý kiến ​​và quan điểm khác nhau. đưa ra những khuyến nghị thiết thực.

香港置地星期四(8月1日)闭市后发布的上半年业绩显示,集团核心亏损700万美元,去年同期则取得核心盈利4亿2200万美元。

上半年每股盈利和核心每股盈利也相应减少25%和14%,至122美分和127美分。董事会建议派发每股28美分中期股息,与去年同期一样;派息日是10月4日。

此前,市场人士普遍较看好这幅地段,预计它可吸引两方至五方竞投,最高竞标价尺价介于1100元至1300元。

新加坡股市全场成交量12亿8000万股gái xinh,总成交额16亿5000万元。上升股273只,下跌股291只。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền