Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Qatar, Ai Cập lo về tương lai đàm phán hòa bình Israel - Hamas

Qatar, Ai Cập lo về tương lai đàm phán hòa bình Israel - Hamas

thời gian:2024-08-02 19:10:34 点击:61 次
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 31/7/2024, 23:32 (GMT+7) Qatar, Ai Cập lo về tương lai đàm phán hòa bình Israel - Hamas

Thủ tướng Qatar và Bộ Ngoại Giao Ai Cập lo ức quá trình đàm phán giữa Israel và Hamas khó thành công sau thủ lĩnh vực Hamas Haniyeh bị choáng váng.gái xinh

\" Nhiệm vụ trả lời chính trị và việc làm trong mục tiêu dân thường ở Gaza trong khi nói chuyện phán chúng tôi tự hỏi liệu quá trình h hòa giải có thể thành công khi một cuộc đàm phán phán quyết của Bên kia? t thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh rạng sáng 31/7 ở thủ đô Iran, mô tả đây là \"tội ác không thể chấp nhận\", \"leo thang nguy hiểm\" và \"vi phạm trắng Hỗ trợ luật pháp quốc tế và nhân đạo\".

đại hòa bình\", Bộ Ngoại giao Qatar nêu rõ \"Nhà nước Qatar phản bạo lựcgái xinh, khủng bố và các hành vi tội phạm, bao gồm cả sáng sát chính trị, dù với bất kỳ động c ơ và lý do gì\".

Bộ Ngoại giao Ai Cập tình trạng leo thăng trong khu vực cùng với các cuộc nói chuyện liên tục bắn ở Gaza không đạt tiến phát triển đang làm tình hình thêm phức tạp và thấy Israel thiếu ý chí chính trị để xoa dịu tình hình\", tuyên bố nêu rõ.

Năm 2023gái xinh, Nhật Bản ghi nhận mức suy giảm dân số lớn nhất kể từ khi bắt đầu khảo sát vào năm 1958. Dân số Nhật Bản đã giảm 15 năm liên tiếp kể từ khi đạt mức đỉnh 127 triệu người vào năm 2009.

"Chúng có nhiệm vụ xác định vị trí các khẩu đội phòng không di động. Nga đang tìm cách xây dựng bản đồ mạng lưới phòng không của chúng tôi", Cherniak nói.

"Nếu tôi chiến thắng, mọi thứ sẽ rất đơn giản và nhanh chóng ổn thỏa", ông Trump nói thêm. "Nếu tôi không làm được điều đó, những cuộc chiến tranh lớn có thể sẽ xảy ra ở Trung Đông và có khả năng là cả Thế chiến III".

Thủ tướng Qatar Mohammed bin Abdulrahman Al-Thani tại Doha hồi tháng 10/2023. Ảnh: AFP

Thủ tướng Qatar Mohammed bin Abdulrahman Al-Thani tại Doha Hồi tháng 10/2023. Thủ tướng Mohammed Antony Blinken liên tục bắn ở Gaza, theo Bộ Ngoại giao Qatar.

Ismail Haniyeh sát mạng trong đòn tấn công bằng tên lửa tại khu nhà khách đặc biệt dành cho cựu chiến binh, nơi được cho là nằm dưới sự bảo vệ của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo ( IRGC ) ở phía bắc thủ đô Tehran của Iran. Vụ nổ bom diễn ra ngay sau khi Haniyeh dự lễ cống chức của tân Tổng thống Iran ngày 30/7. Hamas báo cáo Israel đứng sau vụ sát, bài hát Tel Aviv từ chối bình thảo luận về sự việc.

Haniyeh, lãnh đạo chính trị nhóm vũ trang Hamas và thường trú ở Qatar, được xem là đại diện ngoại giao quốc tế c Hamas bắn chấm dứt chiến sự sự Gaza.

{22

Người đàn ông cầm ảnh thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh khi cuộc hành ở thủ đô Tehrangái xinh, Iran ngày 31/7 .Ảnh: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền