Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Liban

Liban

thời gian:2024-08-15 21:08:22 点击:147 次

\"Tôi không vui khi phải rời đi vì muốn dành cả mùa hè ở Lebanon trước khi quay lại làm việc\", Joelle Sfeirvụng trộm, du khách Pháp, nói khi ngồi đ hưởng tại phòng khởi động đông kín người tại sân bay Beirut ngày 4/8. hôm 5/8. Ảnh: AFP{2) y, tình hình tại khu vực Trung Đông trở về Hàng không quốc gia của Lebanon, Middle East Airlines, phải cố gắng tìm thêm máy bay để phục vụ phục vụ như nhu cầu đi lại.

Mát nước như Anh, Pháp, Mỹ ra kêu gọi khẩn cấp, yêu cầu công dân nước mình rời đi ng ay lập tức bằng \"bất kỳ vé nào có sẵn\". Trước đó, mùa hè năm 2006, Israel đã ném sân bay thả khách duy nhất của Lebanon tại Beirut.

Đại sứ quán nhiều nước đã nhiều lần kêu gọi công dân rời Rời khỏi Lebanon trong khi các chuyến thương mại vẫn còn hoạt động. thủ tục và cửa an ninh.

Hành khách vội vàng rời đi ở Lebanon. Ảnh: AFP

Hành khách nắng vàng rời Lebanon. Moukarzelvụng trộm, CEO một công ty lữ hành gần Beirut, cho biết đã nhận được hàng loạt cuộc gọi từ khách hàng thông báo muốn rời đi và lo sợ bị kẹt kẹt ở Lebanon. u Âu.

Bánh mần dè với lớp bột mần dè bọc nhân đậu xanh, ngọt, mát. Ảnh: Trạm Châu Đốc

Hiện tại, các nhà đầu tư đã rót thêm 600 triệu USD để mở rộng diện tích trung tâm mua sắm. Mở cửa vào tháng 11/2008, trung tâm có diện tích 1,2 triệu m2 với hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hơn 200 nhà hàng. Dự án mở rộng sẽ bổ sung thêm vào khu phức hợp này 240 lựa chọn ăn uống và bán lẻ sang trọng mới.

Phó tổng giám đốc một khách sạn cao cấp tại Paris, nơi khách sẵn sàng chi 2.500 euro hoặc hơn cho việc lưu trú, nói trong 24 năm trở lại "chưa bao giờ thấy" tỷ lệ đặt phòng giảm như thế này. Người này nói thêm công suất lấp đầy phòng nhiều ngày trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhấtvụng trộm, khoảng 15%. Nguyên nhân là khách lo ngại tình hình giao thông Paris dịp Olympic.

Côn trùng được SFA chấp thuận gồm các loài bọ cánh cứng, châu chấu và chúng phải được nuôi trong các cơ sở do cơ quan có thẩm quyền quản lý, thay vì bắt trong tự nhiên. Những côn trùng không có trong danh sách sẽ cần được đánh giá để đảm bảo chúng có thể được dùng làm thực phẩm cho con người.

\"Lượng lớn khách đến Lebanon du lịch đã hủy đặt tour\", Gretta nói thêm.

Sirine Hakim, 22 tuổi, cho biết cô đã dành gần ba tuần ở Lebanon để thăm gia đình và phải rời đi vì làm hành hành vi c ở nước ngoài. Cô đặt vé máy bay vào ngày 8/3 nhưng phải dời đến hôm sau vì chuyến bay bị trễ.

Tại cổng khách đến , nơi luôn đông đúc du khách đến v ào mùa hè, hiện tại chỉ còn một số ít người ngang qua bảng ở Beirut có hình ảnh các thủ lĩnh, chỉ huy của Hezbollah và Iran bị sát hại treo tấm băng. rôn lớn của phong trào Hezbollah có hình ảnh Haniyeh, Shukr và tướng Qasem Soleiman, thiệt mạng năm 2020, cùng dòng chữ \"Chúng ta sẽ trả thù\".

Anh Minh (Theo AFP)vụng trộm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền