Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích

Tàu cá Trung Quốc đâm chìm ngoài khơi Kim Môn, 1 người chết, 3 người mất tích

thời gian:2024-08-17 18:09:56 点击:72 次

(Bắc Kinhvụng trộm, Đài Bắc, ngày 17) Sau vụ tai nạn chết người liên quan đến một tàu Trung Quốc ở vùng biển Kinmen vào tháng 3 năm nay, một tàu cá Trung Quốc đã bị một tàu không xác định va chạm và đánh chìm vào thứ Bảy. Theo thông tin mới nhất, 7 người trên thuyền rơi xuống nước, hiện 1 người được xác định đã thiệt mạng và 3 người khác mất tích.

Theo China CCTV News, một tàu đánh cá được đăng ký tại Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến đã bị chìm ở vùng biển tỉnh Phúc Kiến vào sáng sớm thứ Bảy. Trên thuyền có 7 người rơi xuống nước, trong đó có 3 người được cứu sống, 1 người tử vong, 3 người khác mất tích và đang được tìm kiếm cứu nạn.

Hầu hết các vùng biển ở Phúc Kiến sẽ kết thúc lệnh cấm đánh bắt cá mùa hè vào 12 giờ trưa thứ Sáu và tất cả các tàu đánh cá sẽ ra khơi hoạt động. vụng trộm

Theo báo cáo trước đó của Thông tấn xã Trung ương và các phương tiện truyền thông khác của Đài Loan, tàu đánh cá Trung Quốc "Minlongyu 60877" đã bị một tàu không xác định đâm phải cách đảo Dongding 6,6 hải lý (12,2 km) về phía đông vào sáng sớm thứ Bảy và chìm ở phía đông Đảo Dongding nằm cách vùng biển hạn chế của đảo Ikari 3,25 hải lý. Khu vực tuần tra thứ 12 của Cảnh sát biển Đài Loan tiến hành các hoạt động tìm kiếm và cứu nạn suốt ngày đêm trong 72 giờ vàng theo ca.

Báo cáo đề cập rằng các tàu Trung Quốc, bao gồm cơ quan quản lý ngư nghiệp, lực lượng bảo vệ bờ biển và lực lượng bảo vệ bờ biểnvụng trộm, đều đã đến khu vực biển nơi xảy ra tai nạn trước 8 giờ sáng để tham gia tìm kiếm cứu nạn và cả hai bên eo biển đều cùng nhau tìm kiếm.

阿泰莱在狱中竞选,并于去年的选举中赢得席位。

联合国人权事务高级专员办事处敦促保加利亚,重新考虑这一举措。

世卫组织呼吁拥有猴痘疫苗库存的国家,将疫苗捐赠给疫情仍在肆虐的国家。

Cảnh sát biển Đài Loan sáng nay cho biết thông tin sơ bộ cho thấy có 7 người trên tàuvụng trộm, 4 người trong số đó đã được các tàu đánh cá xung quanh cứu và 3 người đang mất tích. tìm kiếm và cứu hộ.

Trung Quốc Đài Loan Hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ít hành khách hơn, chi phí cao hơn; các hãng hàng không quốc tế cắt giảm chuyến bay đến Trung Quốc Lệnh tạm dừng đánh bắt trong mùa hè kết thúc, 55.000 tàu cá Trung Quốc tranh nhau cá tươi để ra biển Philippines và tập trận chung đa quốc gia Trung Quốc: Nước nào cũng dắt sói vào nhà thật đáng xấu hổ 52 sinh viên giành được học bổng dành cho du học sinh xuất sắc hàng đầu Đài Loan, Ye Feibi đã khuyến khích sinh viên dũng cảm theo đuổi ước mơ tại Đài Loan.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền