Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > [NDR] Kallang Basin, Marina Bay và Marina Waterfront sẽ hình thành khu đô thị ven sông, với các dự án phát triển khu dân cư, thể thao và giải trí mới sẽ được triển khai trong tương lai |

[NDR] Kallang Basin, Marina Bay và Marina Waterfront sẽ hình thành khu đô thị ven sông, với các dự án phát triển khu dân cư, thể thao và giải trí mới sẽ được triển khai trong tương lai |

thời gian:2024-08-18 22:01:51 点击:76 次

Ba vùng nước Kallang Basinvụng trộm, Marina Bay và Marina Waterway sẽ được kết nối để tạo thành khu vực ven sông ở trung tâm thành phố nước ta trong tương lai, các dự án phát triển giải trí, thể thao và dân cư mới sẽ được triển khai để tiếp thêm sức sống. .

Trong bài phát biểu tại Cuộc mít tinh nhân Ngày Quốc khánh, Thủ tướng Lawrence Wong nói rằng Vibrant Kallang chỉ là một phần trong kế hoạch xây dựng lại trung tâm thành phố của nước ta. Lưu vực Kallang, Vịnh Marina và Đường thủy Marina nối liền hai nơi sẽ hình thành nên khu vực ven sông ngay trung tâm thành phố với nhiều dự án phát triển mới thú vị.

他说,过去大家可能更看重脑力智慧,如今动手用心的能力同样被看重,艺术和体育专长也不可忽视。“学生们不会被迫进入限制他们潜力的预设模式,因为每个人都不一样,有不同路径,想按自己的节奏学习,充分发挥能力和天赋。”

小学的高才班则仍然是由九所小学开办。这项计划实行至今40年vụng trộm,应是时候更新。

他指出,一些学校有较多来自弱势背景,或有更多学习辅助需求的学生。政府将为这些学校提供更多资源和拨款,以及更多教师和职员。

“因此,重新关注教育的目标非常重要,教育是为了激发学习的乐趣,帮助每个孩子充分发挥他们的潜能。 ”

Trong số đó, Quảng trường Yêu nước mới sẽ được xây dựng ở Vịnh Marina. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là nơi chúng tôi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh. Ngoài ra, một khu vườn Marina East Garden mới cũng đang được xây dựng và Vườn tưởng niệm các nhà lập quốc được xây dựng ở trung tâm.

Thủ tướng Huang cho biết: "Chúng tôi sẽ xây dựng một cây cầu đi bộ mới để kết nối Marina South Garden, Marina East Garden và Vườn tưởng niệm những người sáng lập. Bạn có thể đi bộ, chạy hoặc đi xe đạp trên con đường mòn ven sông từ Marina South Garden đến Marina East Garden dẫn đến Thành phố Thể thao. Sau hai vòng, bạn sẽ hoàn thành hơn nửa chặng đua marathon!"

Ông cũng đề cập rằng không gian cũng được quy hoạch để xây dựng các khu vực mới. xung quanh khu vực bờ sông. Ví dụ, các khu dân cư và giải trí mới sẽ được triển khai tại Nicoll và Kampong Bugis; các căn hộ HDB mới sẽ được triển khai tại Tanjong Rhu, cho phép nhiều người Singapore mua nhà gần trung tâm thành phố với giá cả phải chăng; hơn 10.000 căn hộ HDB mới.

"Lịch sử của Singapore hiện đại bắt đầu từ khu vực này. Tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng và xây dựng lại toàn bộ bờ biển phía nam. Từ phía tây đến Pasir Panjangvụng trộm, chúng tôi có khu vực bờ sông phía nam. Mở rộng ra phía đông, đó là Long Island của tương lai. Nó có thể giảm thiểu các mối đe dọa do mực nước biển dâng cao đối với đất nước chúng ta. Đây là 120 km bờ biển chất lượng cao, nơi chúng ta có nhiều khả năng để hình dung và xây dựng thành phố trong tương lai.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền