Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trung tâm Cộng đồng Tích hợp Punggol khai trương và Thủ tướng Huang kêu gọi người dân cùng nhau xây dựng một ngôi nhà tốt hơn Lianhe Zaobao |

Trung tâm Cộng đồng Tích hợp Punggol khai trương và Thủ tướng Huang kêu gọi người dân cùng nhau xây dựng một ngôi nhà tốt hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 16:20:27 点击:172 次

Chỉ cơ sở vật chất phần cứng thôi là chưa đủ để tạo nên một ngôi nhà đẹp. Thủ tướng Lawrence Wong kêu gọi người dân cũng đưa ra đề xuất và cùng nhau tạo ra môi trường sống hoàn hảo trong tâm trí họ. việt nam

Thủ tướng Huang đã chủ trì lễ khai trương Trung tâm Cộng đồng Tích hợp Punggol One Punggol vào chiều Chủ nhật (8 tháng 9). Trong bài phát biểu của mình, ông nói rằng mặc dù Singapore nhỏ bé nhưng mỗi nơi trên đảo quốc đều có sức hấp dẫn đặc biệt riêng, và sức hấp dẫn này đến từ sự quen thuộc của chúng tôi với những địa điểm khác nhau cũng như những mối liên hệ tình cảm mà chúng tôi đã thiết lập với người dân ở những nơi này.

"Cuối cùngviệt nam, không phải phần cứng và cơ sở hạ tầng khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà mà là sự kết nối cảm xúc giữa chúng tôi."

Anh ấy khuyến khích cư dân Punggol chia sẻ ý tưởng của họ và tham gia. trong việc định hình thị trấn Punggol. Ông trích dẫn công viên tuyến tính bên cạnh Trung tâm Cộng đồng Tích hợp Punggol như một ví dụ về cách người dân có thể đóng góp. Ban đầu nó là một lối đi không được sử dụng dưới cầu cạn. Sau khi các tổ chức cơ sở thu thập ý kiến ​​từ người dân, công viên tuyến tính giờ đây tràn ngập cây xanh, với các góc tập thể dục và sân chơi.

Thủ tướng Huang cũng chỉ ra rằng khoảng 30 người dân gần đó đã đăng ký trồng rau trong khu vườn trên sân thượng của trung tâm cộng đồng. Số rau thu hoạch được sẽ được gửi đến Phật Quang Sơn ở Singapore để nấu bữa ăn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. việt nam

"Khi người dân tập hợp sức mạnh và hợp tác chặt chẽ với nhau cũng như với chính phủ, chúng ta có thể đạt được nhiều thành tựu hơn và biến cộng đồng này thành một ngôi nhà tốt hơn cho mọi người."

Thủ tướng Huang đã chỉ ra, The nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng cho việc xây dựng đất nước. Singapore đã bước vào một giai đoạn xây dựng đất nước mới và khả năng tiến lên trong một thế giới ngày càng hỗn loạn và bất ổn của chúng ta phụ thuộc vào sự đoàn kết và hòa hợp của người dân chúng ta.

Trung tâm cộng đồng khai trương vào Chủ Nhật cao 5 tầng và có tổng diện tích sàn khoảng 45.560 mét vuông, tương đương với diện tích của khoảng 4 sân bóng đá. Trung tâm cộng đồng nằm cạnh ga LRT Sam Kee và được kết nối với ga tàu điện ngầm Punggol và Punggol Waterway Point cách đó không xa bằng công viên tuyến tính, thuận tiện cho người dân đi lại.

Đặc điểm chính của trung tâm cộng đồng là cư dân không chỉ có thể tham gia các hoạt động, giao lưu và tăng cường mối quan hệ tại đây mà còn có thể sử dụng thuận tiện nhiều loại dịch vụ. Các dịch vụ và cơ sở vật chất tập trung dưới một mái nhà bao gồm: thư viện công cộng lớn nhất địa phương, câu lạc bộ cộng đồng, chi nhánh HDB, trung tâm bán hàng rong, trung tâm chăm sóc người già, vườn ươm của Cơ quan Phát triển Trẻ thơ, trạm hiến máu và trung tâm lọc máu, v.v.

Các thành viên Quốc hội từ Pasir Ris-Punggol GRC và Punggol West cũng tham dự lễ khai mạc. Họ là Cố vấn Nhà nước và Bộ trưởng Điều phối An ninh Quốc gia Teo Chee Heanviệt nam, Bộ trưởng Cấp cao của Nhà nước về Phát triển Kỹ thuật số, Thông tin và Y tế Pujeli. Tan Kok Meng, bác sĩ và Bộ trưởng cấp cao của Văn phòng Thủ tướng, Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, Salir và Yeo Chuanling.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền