Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tin tức > Trung tâm ẩm thực chợ Jurong West Block 505 đóng cửa trong ba tháng để cải tạo |

Trung tâm ẩm thực chợ Jurong West Block 505 đóng cửa trong ba tháng để cải tạo |

thời gian:2024-09-08 16:34:47 点击:196 次

Trung tâm ẩm thực và chợ Jurong West Block 505, nơi có ba gian hàng nằm trong danh sách Michelin Bib Gourmandgái xinh, sẽ đóng cửa trong ba tháng kể từ thứ Hai (9/9) để cải tạo. , một số quyết định nghỉ ngơi thật tốt và nạp lại năng lượng.

Chợ và trung tâm ẩm thực tại Lô 505, Đường Jurong 52 sẽ đóng cửa để cải tạo trong ba tháng từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 8 tháng 12.

Phóng viên đã ghé thăm trung tâm đồ ăn nấu chín này và phát hiện ra rằng ba trong số đó nằm trong danh sách Phải dành cho người sành ăn của Michelin, bao gồm Dudu Delicatessen, Soo Kee Delicatessen và Zhibai Shui Kueh.

Chen Jinhui, chủ sở hữu của Dudu Delicatessen, người đã hai năm liên tiếp lọt vào danh sách Michelin Bib Gourmand, sẽ đến chi nhánh để giúp đỡ và cũng sẽ nhân cơ hội này để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. (Ảnh của Chen Jiayi)

Chen Jinhui (74 tuổi), chủ sở hữu của Dudu Delicatessen, người đã có tên trong danh sách hai năm liên tiếp, nói với các phóng viên rằng ông sẽ giúp đỡ chi nhánh trong ba tháng tới và sẽ cũng tìm thời gian để nghỉ ngơi thật tốt.

"Tôi đã đặt chuyến bay đến Trung Quốc vào tháng 11. Trước đógái xinh, tôi sẽ đến chi nhánh trên đường Havelock để giúp đỡ. Ở đó có ít người hơn ở đây và thời gian hoạt động ngắn hơn. Buổi chiều Bạn có thể về nhà nghỉ ngơi."

Huang Zhiming và Huang Zhiwei, anh em của Su Kee Delicatessen, sẽ tận dụng ba tháng này để nghỉ ngơi thật tốt. (Ảnh chụp)

So Kee Cooked Food, nơi bán cháo, bào ngư cắt lát và sashimi, do em trai Huang Zhiming (65 tuổi) và anh trai Huang Zhiwei (67 tuổi) phụ trách. chợ buổi sáng và Huang Zhiwei phụ trách chợ trưa. Quán được mẹ tôi truyền lại và đã kinh doanh được hơn 40 năm.

去年通过的滥用电脑(修正)法案以及贪污、贩毒和其他严重犯罪(没收利益(修正)法案,涵盖新的罪行,以加强取缔滥用银行和Singpass户头的行为,并打击钱骡活动。这两项修正后的法令已在今年2月8日生效。

外交部星期天(9月8日)发文告宣布这项消息时指出,捐款将用于支持孟加拉的人道救援工作,以及应对受影响社区的迫切需求。

有屋主受访时辩解,搭遮篷是为了防止高楼抛下的垃圾。也有屋主称,过去两个月共被当局罚款300元,指他后门走道摆放洗衣机和杂物,因此只好将洗衣机和物品搬进屋里。

"Tôi và anh trai tôi sẽ không tìm việc làm khác trong thời gian này. Chúng tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi thoải mái. Chúng tôi có thể đến những nơi gần nhà hơn như Malaysia. Chúng tôi đang già đi và chúng tôi không còn nữa tôi không định mệt mỏi như vậy."

Quầy hàng cũng tuyển dụng nhiều nhân viên. Huang Zhiming nói với các phóng viên rằng công nhân đã tìm được việc làm bán thời gian trong ba tháng qua.

Yang Lingxia (28 tuổi), nhân viên của Jibai Shui Kueh, cho biết gian hàng là hoạt động theo chuỗi nên khi địa điểm được cải tạo, cô sẽ được phân công làm việc ở chi nhánh khác.

Siu Meiling (50 tuổi, nội trợ), một người dân sống ở Clementi, gần đây mới biết rằng trung tâm ăn uống sẽ được cải tạo.

"Tuần nào tôi cũng đưa mẹ đến trung tâm ăn uống này. Giá đồ ăn ở đây tương đối thấp nhưng các quán cà phê gần đó cũng không xa nên lần sau tôi sẽ đi đến nhiều nơi khác để mua đồ ăn vài tuần." gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền