Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Chiến tranh Nga-Ukraine] EU gia hạn trừng phạt kinh tế đối với Nga

[Chiến tranh Nga-Ukraine] EU gia hạn trừng phạt kinh tế đối với Nga

thời gian:2024-07-23 15:08:02 点击:141 次

(Brusselsviệt nam, ngày 23) Liên minh Châu Âu tiếp tục gia hạn các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga vào thứ Hai, giờ địa phương, với lý do cuộc khủng hoảng Ukraine.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Hội đồng Châu Âu đã công bố trong một thông báo ngày hôm đó rằng Hội đồng Châu Âu đã quyết định gia hạn các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga thêm sáu tháng cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2025.

Thông báo nêu rõ rằng chừng nào cuộc khủng hoảng Ukraine vẫn tiếp diễnviệt nam, EU sẽ duy trì mọi biện pháp trừng phạt đối với Nga và có thể áp dụng các biện pháp trừng phạt bổ sung nếu cần thiết.

吉利德称,这是显示首个无患者感染的预防HIV的3期试验。

其中一个抗议标语写著“你的奢华,我的痛苦”việt nam,另一张海报上则是“这不是旅游恐惧症(tourismophobia),这是数字:123万2014位居民,1800万名观光客”。

卡茨在土耳其语社交平台X发帖称,以色列安全部门已经摧毁了“受土耳其哈马斯总部指挥”的“恐怖分子窝点”。

孟加拉国外长马哈茂德周日召集各国大使举行简报会,并向他们展示了一段15分钟的视频,消息人士称该视频重点关注抗议者造成的破坏。

Vào tháng 7 năm 2014, EU bắt đầu áp dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga với lý do "làm suy yếu sự ổn định ở miền đông Ukraine". Vào tháng 2 năm 2022, Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt chống lại Ukraine. Kể từ đó, EU tiếp tục gia tăng các biện pháp trừng phạt đối với Nga.

Thông báo hôm thứ Hai cho thấy kể từ tháng 2 năm 2022, EU đã áp dụng 14 đợt trừng phạt đối với Nga, bao gồm thương mại, tài chính, công nghệ và các sản phẩm lưỡng dụng, công nghiệp, vận tải, hàng xa xỉ và các lĩnh vực khác, cấm nhập khẩu hoặc trung chuyển hàng hóa. Việc vận chuyển dầu thô và một số sản phẩm dầu mỏ của Nga đã áp đặt các hạn chế đối với nhiều ngân hàng và phương tiện truyền thông của Nga, đồng thời đưa ra các biện pháp "ngăn chặn" hành vi lách các biện pháp trừng phạt này.

Để đáp lại các lệnh trừng phạt kinh tế của EUviệt nam, Nga đã thực hiện các biện pháp đối phó như hạn chế nhập khẩu nông sản của EU. Nga đã nhiều lần nhấn mạnh rằng nền kinh tế Nga chưa "suy sụp" và Nga đã không đạt được mục tiêu ". thất bại chiến lược". Nó tố cáo các lệnh trừng phạt của EU đối với Nga. "Các hạn chế bất hợp pháp, tống tiền chính trị và các hoạt động thuộc địa mới bên ngoài lãnh thổ."

Liên minh Châu Âu Nga Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh Ngoại trưởng Ukraine tới thăm vào ngày mai để thảo luận về việc chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine [Chiến tranh Israel-Palestine] EU hỗ trợ Tòa án Công lý Quốc tế, Israel chiếm đóng trái phép lãnh thổ Palestine Chủ tịch Olympic quốc tế: Olympic Paris sắp diễn ra, Nga đầy tin giả
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền