Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Đảng Dân chủ Mỹ đoàn kết, Harris thề đánh bại Trump

Đảng Dân chủ Mỹ đoàn kết, Harris thề đánh bại Trump

thời gian:2024-07-23 14:58:29 点击:107 次

(Washington, thứ 23) Sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ nhật và ủng hộ cấp phó Harrisgái xinh, ông này đã ngay lập tức tiến hành công việc vận động tranh cử vào thứ Hai. Harris công kích dữ dội ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Trumpgái xinh, tuyên bố sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11.

AFP đưa tin: "Chúng ta sẽ thắng vào tháng 11," Harris mỉm cười nói với nhân viên chiến dịch trong bài phát biểu nảy lửa tại trụ sở chiến dịch ở Wilmington, Delaware.

Harris cho biết cô đã đến văn phòng Wilmington của mình để trực tiếp nói chuyện với họ sau chuyến đi "tàu lượn siêu tốc" trong vài ngày qua.

Harris chỉ trích Trump, đề cập đến vai trò trước đây của cô là công tố viên trưởng của California, nói rằng cô "đã đảm nhận nhiều loại thủ phạm."

"Những kẻ săn mồi lạm dụng phụ nữ, những kẻ lừa đảo lừa gạt người tiêu dùng, những kẻ nói dối vi phạm các quy tắc vì lợi ích cá nhân. Vì vậy, hãy nghe tôi nói, tôi biết kiểu người của Trump."

Sau khi Trump ca ngợi phán quyết năm 2022 của Tòa án Tối cao về việc đảo ngược quyền phá thai lâu đời mà phụ nữ Mỹ được hưởnggái xinh, Harris cũng hứa sẽ tập trung vào vấn đề phá thai.

法国犹太机构代表委员会(CRIF)主席阿尔菲表示,以色列运动员(在安全上)“本已是奥运会中最危险的”,并提及1972年慕尼黑奥运会上被巴勒斯坦“恐怖分子”杀害的11名以色列运动员。

拜登退选这一热搜话题很快登上中国最大社群媒体之一“微博”的热搜榜,并一度高居热搜榜首近6个小时。

文中写道,拜登从政近半世纪才登上美国政坛顶峰,命途多舛,最终仍成功当上总统。然而,他跌落的速度快得残酷。

Đã nhận được sự hỗ trợ từ Pelosi

Harris, 59 tuổi, khao khát trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ. Bà đã giành được sự ủng hộ của các đảng viên Đảng Dân chủ dường như không thể tranh cãi, trong đó nổi tiếng nhất là cựu Chủ tịch Hạ viện Pelosi.

Pelosi, 84 tuổi, có ảnh hưởng khá lớn trong Đảng Dân chủ. Bà bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris "với niềm tự hào to lớn và sự lạc quan vô hạn."

Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, Pelosi đã đưa ra tuyên bố ca ngợi quyết định của Biden, nhưng không bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris.

2022年5月17日,时任好意思国国会众议院议长的佩洛西(右)好意思国副总统哈里斯在希腊总理米佐塔基斯在国会山庄举行的国会联席会议上致辞前饱读掌。(图取自法新社档案照)Vào ngày 17 tháng 5 năm 2022, Pelosi (phải), lúc đó là Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã vỗ tay hoan hô trước khi Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis có bài phát biểu tại cuộc họp chung của Quốc hội ở Đồi Capitol . (Ảnh chụp từ ảnh kho lưu trữ AFP)

Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, các nhà tài trợ cũng tập hợp lại và đầu tư số tiền kỷ lục 81 triệu USD vào chiến dịch của Harris trong vòng 24 giờ.

Nhóm vận động tranh cử tuyên bố rằng khoản quyên góp 81 triệu USD là khoản quyên góp trong một ngày lớn nhất trong lịch sử chiến dịch tranh cử tổng thống và khoảng 60% trong số 888.000 nhà tài trợ cấp cơ sở là khoản quyên góp đầu tiên của họ vào năm 2024.

Cùng lúc đó, ông Biden, 81 tuổi, đã có bài phát biểu trước công chúng đầu tiên sau gần một tuần sau khi khỏi bệnh do nhiễm vi-rút Corona mới.

Ông nói rằng việc từ bỏ là "điều đúng đắn" sau khi đảng và cử tri ngày càng lo ngại về sức khỏe và trí tuệ của ông, đồng thời ca ngợi Harris là "người giỏi nhất".

AFP tuyên bố rằng việc rút lui gây sốc của Biden đã đảo ngược hoàn toàn chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024, biến cuộc chiến giữa hai ông già không được lòng dân thành cuộc bầu cử danh giá nhất trong lịch sử nước Mỹ hiện đại.

Động thái này đã làm rung chuyển Đảng Dân chủ đang mất tinh thần, mà giờ đây Harris có thể đoàn kết lại và có khả năng đưa Hoa Kỳ trở thành nữ tổng thống đầu tiên.

Điều này cũng giáng một đòn nặng nề vào đảng Cộng hòa. Trump, 78 tuổi, hiện là ứng cử viên tổng thống lớn tuổi nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, đã phải thay đổi hoàn toàn chiến lược tấn công tuổi tác và thể chất yếu đuối của Biden.

Việc bổ sung Harris không chỉ giải quyết được vấn đề tuổi tác mà còn khiến một tội phạm bị kết án phải đọ sức với một phụ nữ và một cựu công tố viên.

Bài đọc mở rộng: Harris lạc quan và huy động được 81 triệu USD trong 24 giờgái xinh

Harris (Hạ Cẩm Lệ) Biden Pelosi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dù Biden đã trở thành một tổng thống vịt què nhưng ông vẫn có ảnh hưởng đối nội và đối ngoại. Tại sao Obama không bày tỏ sự ủng hộ đối với "New York Times": Để ​​duy trì sự công bằng và tính đến nhận thức của Biden Li Rongjian: Thay tướng ngay tại chỗ là phúc hay họa? Động lực của Harris đang tăng, huy động được 81 triệu USD trong 24 giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền