Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Vụ giết học viên hải quân] 6 bị cáo bị kết án treo cổ, đối tượng của Ủy ban Nhân quyền

[Vụ giết học viên hải quân] 6 bị cáo bị kết án treo cổ, đối tượng của Ủy ban Nhân quyền

thời gian:2024-07-26 12:04:05 点击:105 次

(Kuala Lumpur ngày 25) Ủy ban Nhân quyền Malaysia tuyên bố rằng Tòa phúc thẩm đã lật lại phán quyết của Tòa án cấp cao về tội ngộ sát và thay đổi bản án đối với 6 bị cáo đã bắt nạt một sĩ quan thực tập sinh tại Đại học Quốc phòng đến chết vào năm 2017. Án tử hình là một thời điểm đáng buồn và nghiêm trọng trong lịch sử tư pháp nước ta. gái xinh

"Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Zul Farhan. Cái chết bi thảm của anh ấy vào ngày 1 tháng 6 năm 2017 đã có tác động sâu sắc đến đất nước chúng tôi."

Ủy ban Nhân quyền hôm nay đưa ra tuyên bố rằng mặc dù thông cảm với gia đình của người quá cố và nhận thức được mức độ nghiêm trọng của tội ác nhưng Ủy ban Nhân quyền kiên quyết phản đối việc sử dụng hình phạt tử hình.

"Đây không phải là giải pháp hợp lệ."

Tuyên bố nêu rõ hình phạt tử hình là hình phạt không thể thay đổi được và trong trường hợp có sai sót về tư pháp, tù nhân không được cải tạo.

Tuyên bố đề cập rằng nhiều quốc gia đã nhận ra rằng hình phạt tử hình là vô nhân đạo và vi phạm các quyền cơ bản của con người.

Ủy ban Nhân quyền nói thêm rằng cần phải nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cải tạogái xinh, nó có thể biến người phạm tội thành một người có trách nhiệm và có tính xây dựng. Việc phục hồi cũng có thể giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của hành vi bạo lực và thúc đẩy sự phát triển của người phạm tội bằng cách thúc đẩy sự hiểu biết. , sự đồng cảm và trách nhiệm xã hội để giúp ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

"Cam kết của chúng tôi đối với nhân quyền yêu cầu chúng tôi vận động cho việc bãi bỏ án tử hình. Chúng tôi kêu gọi các chính phủ xem xét lại việc sử dụng án tử hình và tiếp tục nỗ lực thiết lập một hệ thống tư pháp công bằng, nhân đạo và công bằng."

Ba cấp của Tòa phúc thẩm đã nhất trí thông qua đơn kháng cáo của cơ quan công tố vào ngày 23 tháng 7, hủy bỏ bản án ngộ sát của sáu bị cáo, thay vào đó kết tội họ về tội giết người và kết án tử hình bằng cách treo cổ.

Sáu bị cáo là Akmal Zuhairi, Azman Uddin, Mohd Naki, Mohd Afif, Mohd Sobirin và Abdul Hakim.

瓜拉姆拉县警区主任旺阿扎鲁丁指出,警方巡逻队接获投报后赶到现场,发现一辆标志轿车正在起火。

他说,警方在上述行动期间,逮捕110名本地人和6名外籍人士,即112名男子和4名女子,年龄介于16岁至59岁。警方在行动中起获81辆交通工具,包括25辆轿车、1辆客货车、4辆罗里、51辆摩哆和13个摩哆骨架,并起获30个偷车使用的工具等。

“从今年1月迄今,柔州共有69辆四驱车和豪华车报失,损失约880万令吉。”

古玛今午在柔佛警察总部召开新闻布会,揭露上述偷车伎俩。出席者包括柔州副总警长阿凡迪、柔州刑事调查主任胡传发和柔南5个警区主任。

Akma Zuhairi, Azman Uddin, Naki, Afif và Sobirin trước đây đã bị buộc tội giết Zufahan, vi phạm Mục 302 của Bộ luật Hình sự. Theo quy định này, một khi bị kết án, hình phạt duy nhất là tử hình; Abdul Hakim bị buộc tội vi phạm Mục 109 Bộ luật Hình sự về tội âm mưu, tiếp tay, và mức hình phạt là như nhau.

Tuy nhiên, Tòa án Tối cao Kuala Lumpur đã ra phán quyết vào tháng 11 năm 2021 rằng sáu bị cáo đã vô tình giết người, vi phạm Mục 304(a) của Bộ luật Hình sự. Những người bị kết tội có thể bị kết án tù lên tới 30 năm. có ý định gây chết người thì sẽ bị phạt bổ sung.

Cáo buộc cho rằng tất cả các bị cáo đều phạm tội trong ký túc xá của Ký túc xá Jebat của Đại học Quốc phòng trong khoảng thời gian từ 4:45 sáng đến 5:45 sáng ngày 22 tháng 5 năm 2017.

Zul Farhan, 21 tuổi, qua đời tại Bệnh viện Serdang vào ngày 1 tháng 6 năm 2017. Trên ngực, tay, chân có vết bỏnggái xinh, nghi là do bị bàn ủi hơi nước đốt.

giết người bắt nạt Ủy ban Nhân quyền Malaysia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích đối mặt với cáo buộc giết người [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Báo cáo điều tra của cảnh sát sẽ được nộp cho Phó công tố viên trước thứ Sáu Một người đàn ông Trung Quốc 70 tuổi bị kết án 6 năm tù và bị phạt 28.000 Đài tệ vì vượt đèn đỏ và gây ùn tắc khiến một người chết và hai người bị thương. Sáu bị cáo trong vụ học viên hải quân bị tra tấn đến chết bị tuyên án tử hình bằng hình thức treo cổ, cha mẹ người quá cố đã quỳ xuống khóc lóc thảm thiết tạ ơn Chúa.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền