Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tàu chiến Nga thăm Cuba thêm 3 ngày

Tàu chiến Nga thăm Cuba thêm 3 ngày

thời gian:2024-07-28 15:59:02 点击:142 次

(Havana News ngày 28) Một tàu chiến Nga đã đến Cuba vào thứ Bảy theo giờ địa phương trong chuyến thăm ba ngày. Sáu tuần trước, Moscow đã phái một hạm đội hải quân gồm tàu ​​ngầm hạt nhân, tàu khu trục nhỏ... tới thăm quốc gia cộng sản này, chỉ cách Floridagái xinh, Mỹ 217 km.

Agence France-Presse đưa tin tàu huấn luyện "Smolny" đã bị pháo binh Cuba chào đón trước khi tiến vào cảng Havana, Cuba. Người dân địa phương và khách du lịch tụ tập để xem.

Đại sứ quán Nga tại Cuba tuyên bố rằng tàu chiến này được hộ tống bởi hai tàu chiến khácgái xinh, thuộc Nhóm Hạm đội Baltic và đang có chuyến thăm thiện chí tới Havana, thủ đô của Cuba, đồng thời nói thêm rằng "đây là một ví dụ khác về hành động mối quan hệ chặt chẽ giữa nhân dân hai nước”.

Vào giữa tháng 6, tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân "Kazan" của Nga đã cập cảng Havana trong 5 ngày. Cuba cho biết họ không mang theo vũ khí hạt nhân.

Trong Chiến tranh Ukraine, Ukraine, được phương Tây hỗ trợ, đã chống lại cuộc xâm lược của Nga. Khi căng thẳng giữa Nga và phương Tây gia tănggái xinh, việc các tàu chiến Nga đến Cuba, quốc gia rất gần với Hoa Kỳ, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý. .

Vào ngày thứ hai sau khi hạm đội hải quân Nga đến, Hoa Kỳ cũng điều động một tàu ngầm tấn công nhanh đến căn cứ Vịnh Guantanamo ở Cuba.

知情人称,事发时男子驾驶一辆白色轿车直接撞上现场人员,导致车子仰翻。

没想到在时隔2个星期后,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

Trong Chiến tranh Lạnhgái xinh, Cuba là đồng minh quan trọng của Liên Xô. Liên Xô đã triển khai các căn cứ tên lửa hạt nhân ở Cuba để chống lại việc Mỹ triển khai tên lửa hạt nhân ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ý, vốn gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho nước này. Vụ việc đã gây ra cuộc Khủng hoảng tên lửa Cuba năm 1962, gần như nổ ra giữa Washington và Moscow.

quân đội Nga cuba Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay ném bom Trung Quốc và Nga lần đầu tiên bay tuần tra chung gần Alaska [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine thăm Bắc Kinh và tìm kiếm sự hòa giải của Trung Quốc để chấm dứt chiến tranh Nga chặn máy bay ném bom Mỹ ở Bắc Cực Lệnh nhập ngũ của Nga kết thúc vào mùa xuân năm nay, 150.000 người đã nhập ngũ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền