Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Fuyao của Trung Quốc, nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới, bị chính quyền Mỹ đột kích

Fuyao của Trung Quốc, nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới, bị chính quyền Mỹ đột kích

thời gian:2024-07-28 16:01:43 点击:147 次

(Dayton News ngày 28) Fuyao Glass của Trung Quốcgái xinh, nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới, đã bị Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ đột kích vào thứ Sáu tại các nhà máy của họ và 27 địa điểm khác ở Hoa Kỳ để điều tra các cáo buộc về tội phạm tài chính và bóc lột sức lao động.

Theo Global Network, FOX8, một đài truyền hình liên kết với Fox News ở Hoa Kỳ, dẫn tin từ WDTN, một đài truyền hình trực thuộc của National Broadcasting Corporation, cho biết nhiều cơ quan thực thi pháp luật của Hoa Kỳ, bao gồm cả Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Bộ An ninh Nội địa đã tiến hành "tiến hành" tại 28 địa điểm ở Ohio vào thứ Sáu tuần trước. Cuộc điều tra về Tội phạm Tài chính và Cáo buộc Khai thác Lao động, trong đó có nhà máy Dayton của Fuyao Glass.

Người phát ngôn của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ cho biết "các đặc vụ đang điều tra tại chỗ các cáo buộc về tội phạm tài chính và bóc lột lao động". đe dọa đến an toàn công cộng."

Murphygái xinh, Quyền Đặc vụ phụ trách Điều tra Tội phạm Nội địa ở Ohio và Michigan, cho biết các nhà điều tra đã đến khu vực Dayton và thực hiện 28 lệnh khám xét liên bang ở nhiều thành phố. Murphy cho biết: "Các cuộc điều tra của chúng tôi tập trung vào tội phạm tài chính, rửa tiền, bóc lột sức lao động và các vi phạm tiềm tàng về buôn lậu người". "Cơ quan thực thi pháp luật hiện đang nỗ lực xác định vị trí nạn nhân, cung cấp dịch vụ cho họ và thu thập bằng chứng liên quan đến cuộc điều tra."

Trong tuyên bố của mình, Murphy kêu gọi công chúng tránh xa những khu vực mà các nhân viên thực thi pháp luật đang hoạt động và kêu gọi những người biết thông tin về cuộc điều tra cung cấp thông tin liên quan cho các cơ quan thực thi pháp luật.

Theo Dayton Daily News, trong một đoạn ghi âm được đăng trên nền tảng mạng xã hội, một nhân viên của Bộ An ninh Nội địa đã nói với các công nhân Fuyao rằng công ty hiện không phải là đối tượng của một cuộc điều tra và họ không có ý định bắt giữ bất kỳ ai tại the Factory, "Chúng ta chỉ cần nói chuyện với mọi người và tìm hiểu những gì họ đã thấy, những gì đã xảy ra và những gì họ biết."

他表示,单边主义、冷战思维抬头,各种军事安全“小圈子”层出不穷,而美国主导的印太战略加剧安全困境,同地区长期和平繁荣的愿景背道而驰,北约插手亚太,势必引发对立对抗,加剧局势紧张gái xinh,各方须高度警惕,坚决反对。

伊朗支持的真主党在周六声称,在以色列对黎巴嫩南部发动致命袭击后,他们对以色列军事阵地进行了多次回击,但否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯镇。

木原在会谈后向媒体强调备忘录的意义说:“三国合作在国际局势变化之中也不动摇,变得更坚固了。”

他补充,以色列将为“这种愚蠢行为的不可预见的后果和反应”负责。

Fuyao Glass America đã đưa ra một tuyên bố về cuộc điều tra với WDTN, trong đó nêu rõ rằng “nhân viên chính phủ liên bang và các quan chức thực thi pháp luật địa phương đã đến thăm Fuyao Glass America vào ngày hôm đó và công ty đã hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra”.

Tuyên bố đề cập rằng vào ngày điều tra, một số hoạt động trong ca đầu tiên và ca thứ hai của nhà máy đã bị đình chỉ. Hoạt động sản xuất trong ca thứ ba đã trở lại bình thường và hoạt động sản xuất cũng như giao hàng của nhà máy sẽ không bị ảnh hưởng.

Fuyao Glass là nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới và kính ô tô đóng góp khoảng 90% doanh thu của Fuyao Glass. Thị phần toàn cầu của nó vượt quá 30% và thị phần tại Trung Quốc vượt quá 65%.

Tập đoàn Fuyao đã mua lại nhà máy lắp ráp cũ của General Motors ở khu vực Moraine của Daytongái xinh, Ohio vào năm 2014 và chuyển nó thành nhà máy sản xuất và thiết kế kính với diện tích 180.000 mét vuông. Nhà máy được đưa vào hoạt động. hoạt động năm 2015. .

{hai mươi mốt} Trung Quốc Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] "Ngôn ngữ C" đã được sử dụng một cách bạo lực trên đấu trường Chen Qingchen, một thành viên của nhóm Fanchen, được mệnh danh là "Thánh chết tiệt em gái" Các cuộc đàm phán giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc và Mỹ về Lào “công khai có kết quả”; Blinken lo ngại về vấn đề Đài Loan Để đáp lại sự tự tin ngày càng tăng của Trung Quốc, Bộ Tư lệnh Lực lượng Hoa Kỳ tại Nhật Bản có kế hoạch thành lập một tổ chức mới [Thế vận hội Paris] Giành huy chương vàng chỉ nhờ ăn uống? Tên trên mạng của nhóm bắn súng Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền