Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trên đường về nhà, một người đàn ông 70 tuổi bị mất lái xe máy và tử vong tại chỗ.

Trên đường về nhà, một người đàn ông 70 tuổi bị mất lái xe máy và tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-07-30 13:34:48 点击:62 次

(Bản tin Melaka ngày 29) Một người đàn ông 70 tuổi đang đi xe máy một mình thì bất ngờ mất lái trên đường về nhà khiến cụ già ngã xuống bờ kè vôi giữa đường. trên đườngvụng trộm, anh ta được xác nhận đã chết tại chỗ!

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 2h35 chiều nay trên đường Bukit Waves. Người qua đời là Aman Awang, 70 tuổi, người đã từng phục vụ tại bệnh viện trong suốt cuộc đời của mình.

虽然警方要求申请延扣7天,承审推事诺法兹琳只允许延扣6天助查。

“根据初步调查发现,此事故涉及一名36岁男警员和一名17岁的年,而事发当时,涉事警员正在执行‘道路流氓行动’。”

槟州消拯局今晚发文告表示vụng trộm,当局接获投报后,立刻派员到场展开灌救工作。

据信,这名女子在试图跳入吉兰丹河前,将她驾驶轿车停在了登笼大桥。

Cảnh sát trưởng quận trung tâm Koshu, Chris Badi, cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, người quá cố vừa đón cháu trai tan học và ổn định chỗ ở cho cháu trai trước khi trở về nhà ở Bukit Waves từ Ayi Morib.

七旬老头回家途中摩哆忽失控,或然导致老头速即丧命。Một người đàn ông 70 tuổi bất ngờ mất lái xe máy trên đường về nhà. Vụ tai nạn khiến ông tử vong tại chỗ.

"Người tử vong đang đi xe máy và đang hướng về nhà theo đèn giao thông tại Tòa thị chính. Không ngờ, khi đến đoạn đường nói trên, xe máy bất ngờ mất lái khiến người chết ngã xuống đường. góc đường Bukit Waves."

Anh ta khai rằng vụ tai nạn đã khiến nạn nhân bị chấn thương nặng ở đầu và anh ta tử vong ngay tại chỗ.

"Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Trung tâm Koshu để khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cũng kêu gọi bất kỳ ai chứng kiến ​​vụ tai nạn cung cấp thông tin để hỗ trợ điều tra."

Ông ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. vụng trộm

Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông nghi lên cơn hen suyễn trên đường đã lao vào cầu, cùng ô tô rơi xuống sông và chết đuối. Một người leo núi bị trượt chân và bị thương trên đường xuống núi. May mắn thay, đội tìm kiếm cứu hộ đã hỗ trợ anh ta xuống núi thành công. Cậu bé 15 tuổi bị sóng cuốn trôi để cứu em gái khỏi chết đuối Nghi ngờ đội túi đen trên đầu và mặc toàn đồ đen. Chú tôi bị tông chết khi vượt đèn đỏ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền