Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Một cựu trợ lý của một nghị sĩ bang bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm, bị kết án 13 năm tù và hai lần bị phạt roi.

Một cựu trợ lý của một nghị sĩ bang bị kết tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cách đây 3 năm, bị kết án 13 năm tù và hai lần bị phạt roi.

thời gian:2024-07-30 13:30:23 点击:155 次

(Kuala Lumpur News ngày 29) Tòa án Kuala Lumpur đã kết án cựu trợ lý của nghị sĩ bang Bersatu Gombak Sedia Hillmanviệt nam, Zul Fahimin, vì tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu trong khách sạn ba năm trước. và hai nhát gậy.

Zul Fahimin sẽ kháng cáo lên Tòa án Tối cao Kuala Lumpur chống lại phán quyết liên quan.

被告日前在被提控时认罪,法庭择定今日过堂,根据案件作出裁决。不料,被告今日在庭上矢口不认罪。

另2名法官为联邦法院法官拿督哈敏达和拿督阿都卡林。

根据控状,被告于今年6月某日的晚上9时30分,在位于居銮的受害者家中,性侵就读国中二年级的表妹。上述行为抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文việt nam,一旦罪成,可被判监禁最高20年和鞭笞。

雪州总警长拿督胡申今日发出文告表示,警方是接获一名外籍男子针对上述案件的投报后,逮捕2名加影警区总部的警员。

Theo cáo trạng, bị cáo bị buộc tội thực hiện hành vi phạm tội nêu trên tại một khách sạn ở Taman Gemdale, Kuala Lumpur từ 1h đến 3h sáng ngày 5/12/2020.

Thẩm phán Noor Hasna của phiên tòa đã ra phán quyết rằng lời bào chữa của bị cáo là vô căn cứ và không đưa ra được những nghi ngờ hợp lý về các cáo buộc.

Theo bản án đầy đủ được đưa ra vào tuần trước, Noorhasna tuyên bố rằng các bị cáo đã không bác bỏ lời khai của các nhân chứng bên công tố trong vụ án.

Anh ấy nói rằng vì đây là một tội phạm "nghiêm trọng và nghiêm trọng" nên hình phạt tương ứng đã được áp dụng.

"Tòa án hình sự coi trọng hành vi phạm tội của bị cáo khi nạn nhân say rượu."

Bị đơn kháng cáo

Zufa Ximing bị kết tội vi phạm Mục 376 (1) (hiếp dâm) Bộ luật Hình sự vào ngày 31 tháng 5, nhưng anh ta đã kháng cáo ngay lập tức.

Các bị cáo được đại diện bởi các luật sư của công ty luật Kit Associatesviệt nam, trong khi các Phó công tố viên Thẩm phán Kifinazi và Fazda chịu trách nhiệm truy tố.

{hai mươi mốt} vụ hiếp dâm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội hai lần cưỡng hiếp bé gái 16 tuổi, nam thanh niên thất nghiệp không nhận tội Thanh niên 21 tuổi lợi dụng chuyến du lịch cùng gia đình để vung móng vuốt, bị em họ kém tuổi cưỡng hiếp rồi mang thai Người thợ cạo mủ cao su bị tố xâm hại tình dục con gái 14 tuổi nhận tội: "Tôi không cố ý" Kẻ cướp và hiếp dâm lãnh 37 năm tù và bị đánh 23 roi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền