Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Tin vui từ Samsung! Đại Pháp AI Fortune trong quý 2: Lợi nhuận tăng gấp 14,5 lần

Tin vui từ Samsung! Đại Pháp AI Fortune trong quý 2: Lợi nhuận tăng gấp 14,5 lần

thời gian:2024-07-31 18:49:24 点击:170 次

(Seoulvụng trộm, ngày 31) Nhu cầu về AI rất cao. Samsung Electronics đã công bố vào thứ Tư rằng doanh thu quý hai của họ là 74,07 nghìn tỷ won (khoảng 247,8 tỷ RM), mức tăng hàng năm là 23,42% và lợi nhuận hoạt động cao tới 10,44. nghìn tỷ won (khoảng 34,9 tỷ RM), tăng 1.458,2%, cả hai đều vượt quá mong đợi.

"CNBC" đưa tin Samsung cho biết khi khách hàng mở rộng đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, nhu cầu mạnh mẽ về băng thông cao và bộ nhớ truyền thống (chẳng hạn như bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên động) đã góp phần mang lại hiệu suất mạnh mẽ.

Trong nửa cuối năm, Samsung kỳ vọng nhu cầu AI máy chủ đối với các sản phẩm máy chủ như HBM và SSD sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Để đạt được mục tiêu nàyvụng trộm, công ty sẽ mở rộng năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu về HBM và DRAM máy chủ, điều này có thể hạn chế hơn nữa việc cung cấp chip nhớ truyền thống.

油价的下跌主要受到需求前景的担忧影响。尽管中东地区的地缘政治风险依然存在,但市场似乎更关注全球经济增长的放缓和需求的减弱。

回看马股vụng trộm,综指今日以1624.78点开跑,短暂上扬至最高的1629.37点后呈下跌趋势,尾盘以最低的1611.94点收市。

麦基萨克说,每个老板都需要能够信任他们的员工。缺乏诚信的人是一个让人困扰的问题,尤其是那些不给予团队适当信任的管理者。

Samsung chỉ ra rằng chip lưu trữ HBM rất quan trọng đối với chip trí tuệ nhân tạo và sự thịnh vượng của trí tuệ nhân tạo đã tạo ra nhu cầu rất lớn. Điều này phần lớn mang lại lợi ích cho các công ty như Samsung Electronics và SK Hynix, hai nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới.

CLSA cho biết trong một báo cáo sau khi công bố dự báo quý 2 của Samsung vào đầu tháng này rằng lợi nhuận hàng quý của Samsung Electronics dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng do giá bán bộ nhớ trung bình dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong các quý tới cho đến năm 2025.

SK Kim của Daiwa Capital Markets cũng chỉ ra rằng sau thông báo gần đây về lộ trình bán dẫn trí tuệ nhân tạo của Nvidia và các nhà sản xuất chip toàn cầuvụng trộm, chúng tôi kỳ vọng giá bộ nhớ sẽ có xu hướng tăng vào nửa đầu năm 2025. Chúng tôi cho rằng điều này là do nhu cầu mạnh mẽ về HBM và ổ SSD doanh nghiệp mật độ cao, sử dụng nhiều tấm bán dẫn hơn và có chu kỳ sản xuất dài hơn cũng như mối lo ngại lớn hơn về việc cung cấp bộ nhớ.

SAMSUNG Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Với sự giúp đỡ của Samsung SDS của Hàn Quốc, Tập đoàn Sư tử vàng hy vọng sẽ nâng cao hiệu quả logistics của ngành thép Samsung đang trong thời kỳ "khủng hoảng chip"! Nhân viên có tinh thần thấp và đang cân nhắc việc nhảy việc. Công đoàn lớn nhất của Samsung Electronics tuyên bố tổng đình công vô thời hạn Hơn 5.000 nhân viên Samsung Electronics đình công sau khi đòi tăng lương nhưng bất thành!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền