Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Quảng cáo của Google bị chỉ trích vì "cản trở sự thể hiện bản thân của trẻ em" sau khi quảng cáo AI giúp con gái viết thư cho thần tượng

Quảng cáo của Google bị chỉ trích vì "cản trở sự thể hiện bản thân của trẻ em" sau khi quảng cáo AI giúp con gái viết thư cho thần tượng

thời gian:2024-08-01 14:45:19 点击:178 次

(San Franciscogái xinh, thứ 30) Hãng công nghệ hàng đầu Google (Google) đã tung ra một quảng cáo trong chương trình Thế vận hội Paris vào cuối tuần trước. Nội dung là một người cha mô tả con gái mình sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để viết một lá thư bày tỏ lòng biết ơn đối với môn thể thao này. thần tượng. Quảng cáo khiến một số người xem tức giận vì tin rằng nó cản trở sự thể hiện bản thân của con người.

Theo báo cáo của "Central News Agency" và "AFP" và "CNN", quảng cáo dài một phút này ban đầu nhằm mục đích quảng bá các chức năng của Gemini AI. Nội dung nói về một người cha mô tả mong muốn của con gái mình là làm theo. Ngôi sao điền kinh người Mỹ Sydney McLaughlin-Levrone đã sử dụng công cụ của Google để tạo ra các thủ thuật vượt rào nhằm hỗ trợ trong quá trình tập luyện, đồng thời yêu cầu một chatbot tạo mẫu để con gái cô viết thư bày tỏ tình yêu với thần tượng của mình.

Tuy nhiên, một số người xem chỉ trích quảng cáo này khuyến khích cha mẹ khuyến khích con cái họ dựa vào AI thay vì học cách tự thể hiện.

Shelly Palmer, giáo sư truyền thông cấp cao tại Đại học Syracuse, đã viết trong một bài đăng trên blog: "Đây là một trong những quảng cáo đáng lo ngại nhất mà tôi từng thấy... Đây đơn giản là điều mà chúng tôi không bao giờ muốn bất kỳ ai làm với những gì mọi người sử dụng AI làm.”

Bamer tin rằng ý nghĩa của quảng cáo này là việc viết một số lời nhắc thiếu diễn cảm cho AI có thể tạo ra cảm xúc có thể thể hiện cảm xúc tốt hơn một người có thể tự mình thể hiện. gái xinh

Nhà văn Linda Holmes đăng trên nền tảng xã hội BlueSky: "Quảng cáo này cho thấy một người có trẻ em sử dụng AI (để dạy trẻ em) để viết thư cho thần tượng của mình. Tệ quá...Ai lại muốn nhận được một fan AI A bức thư được viết?"

Các bài đăng trên mạng xã hội trên nhiều nền tảng đã đặt câu hỏi liệu quảng cáo có báo trước một tương lai đen tối, trong đó khả năng sáng tạo của con người sẽ bị thu hẹp do sự xuất hiện của AI hay không.

五角大厦声明称,目前不会立即公布该认罪协议的细节,但据《纽约时报》称,穆罕默德、瓦利德.本.阿塔什(Walid bin Attash)和穆斯塔法.豪萨维(Mustafa al-Hawsawi )已同意承认共谋罪,以换取终身监禁。

特朗普在会上表示,哈里斯长期以来一直被认为是黑人,毕业于一所历史悠久的黑人大学,“一直是印度裔”,但后来“碰巧变成了黑人” 。

不过,部分观众抨击这支广告助长父母诱使孩子依赖AI,而不是学习自我表达。

布林肯拒绝直接评论哈尼亚被暗杀一事,但他在新加坡的一个论坛上指出,加沙达成停火“是持续必要的”。

Những người ủng hộ ưu điểm của công nghệ ca ngợi những lợi ích mà AI có thể mang lại, nhưng các giáo viên, nhạc sĩ, nghệ sĩ và những người khác lại cáo buộc các nhà phát triển AI đang đào tạo các máy tính tiên tiến để thay thế họ.

Người phát ngôn của Google cho biết trong một tuyên bố rằng Google tin rằng "AI sẽ là một công cụ tuyệt vời để nâng cao khả năng sáng tạo của con người, nhưng nó sẽ không bao giờ thay thế được nó".

Tuyên bố cũng đề cập: "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một câu chuyện đáng tin cậy để tôn vinh Đội tuyển Hoa Kỳ... Câu chuyện kể về một người đam mê điền kinh ngoài đời thực và cha cô ấygái xinh, với mục tiêu cho thấy ứng dụng Gemini có thể giúp đỡ một đội bóng như thế nào người muốn viết Người được truyền cảm hứng đưa ra điểm khởi đầu, ý tưởng ban đầu hoặc bản nháp sơ bộ."

{hai mươi mốt} Google Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily OpenAI thách thức Google thử nghiệm công cụ tìm kiếm SearchGPT Cập nhật Google Chrome 'chặn tải xuống', màn hình toàn màu đỏ cảnh báo nguy cơ bảo mật “Thứ Tư đen tối” đối với chứng khoán Mỹ! Bảy đại gia trải qua ngày tồi tệ nhất kể từ khi ChatGPT ra đời Google dự đoán dịch vụ này sẽ trở thành lịch sử vào tháng 8 năm sau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền