Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lần thứ ba trong năm nay, Nga phát động vòng thứ ba cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Lần thứ ba trong năm nay, Nga phát động vòng thứ ba cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật

thời gian:2024-08-01 20:43:49 点击:185 次

(Moscowvụng trộm, ngày 1) Nga hôm thứ Tư thông báo theo giờ địa phương rằng nước này đã tiến hành đợt tập trận thứ ba sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật, bao gồm cả quân đội tham gia cuộc chiến Nga-Ukraine.

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, kể từ khi Nga tuyên bố bắt đầu các cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật ở quân khu phía nam gần Ukraine vào tháng 5 năm nay, Nga đã tiến hành đợt tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật vòng thứ ba trong năm nay vào ngày Thứ Tư. Ngoài cuộc tập trận hồi tháng 5, Nga còn tiến hành một đợt tập trận với đồng minh Belarus vào tháng 6.

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng cuộc tập trận được tổ chức ở Quân khu miền Trung và miền Nam, bao gồm một số nước cộng hòa Bắc Kavkaz và Crimea sáp nhập, cũng như 4 khu vực ở miền nam và miền đông Ukraine. Nga tuyên bố đã sáp nhập các khu vực này nhưng không kiểm soát hoàn toàn chúng.

Quân khu phía Nam bao gồm thành phố Rostov-on-Don của Nga, là trụ sở của các hoạt động quân sự của Moscow ở Ukraine.

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng cuộc tập trận này liên quan đến việc huấn luyện hệ thống tên lửa Iskander-M và nhiều loại máy bay khác nhau. Những người tham gia cuộc tập trận sẽ thực hành tiếp nhận vũ khí hạt nhân từ kho vũ khí và triển khai chúng đến các khu vực phóng được chỉ định. Lực lượng không quân cũng sẽ tham gia cuộc tập trận và máy bay chiến đấu của họ sẽ được trang bị vũ khí hạt nhân. vụng trộm

Vũ khí hạt nhân chiến thuật bao gồm bom, đầu đạn tên lửa tầm ngắn và đạn pháo và được sử dụng trên chiến trường. Vũ khí hạt nhân chiến thuật thường kém mạnh hơn nhiều so với vũ khí hạt nhân chiến lược, vốn là những đầu đạn lớn được trang bị tên lửa đạn đạo xuyên lục địa được thiết kế để phá hủy toàn bộ thành phố.

一份军方声明称:“以色列国防军宣布,2024年7月13日,以色列国防军战斗机袭击了汗尤尼斯地区,经过情报评估,可以确认穆罕默德·德伊夫在袭击中被消灭。” 

周四早上8时开始,全中国气温榜榜首的位置就一直被上海占据,全市大部分地区气温在摄氏38度上下。下午2时03分,徐家汇站最高气温达到摄氏40度,是徐家汇站152年以来第22个摄氏40度以上的日子。虽然在达到峰值后开始降温,但仍有摄氏38.8度。

习近平在回信中形容他们多年来传承先辈爱国爱乡的优良传统,积极创新创业、捐资助学vụng trộm,为家乡建设和国家发展贡献力量,用实际行动诠释了薪火相传的爱国心、桑梓情。

在邻近的西姆拉地区,是印度崎岖北部地区的热门旅游目的地。当地官员维尔马表示,救援人员正在搜寻另外约20名据信失踪的人士。

Năm ngoái, Nga đã triển khai một số vũ khí hạt nhân chiến thuật tới nước láng giềng Belarus. Belarus không chỉ giáp Ukraine mà còn giáp với các thành viên NATO là Ba Lan, Latvia và Litva. Trước khi chiến tranh Nga-Ukraine nổ ra vào tháng 2/2022, Belarus vẫn là nơi tập trung để Nga đưa quân tới Ukraine.

Điện Kremlin: Ứng phó với các mối đe dọa từ các nước phương Tây

Tổng thống Nga Vladimir Putin và các quan chức của ông đã nhiều lần nhắc nhở phương Tây về khả năng hạt nhân của Nga nhằm ngăn chặn các đồng minh NATO hỗ trợ Kiev.

Điện Kremlin tuyên bố rằng cuộc tập trận này là phản ứng của Moscow trước một cuộc tấn công có thể xảy ra của NATO vào lãnh thổ Nga và khả năng điều quân phương Tây tới Ukraine, đặc biệt là sau khi Tổng thống Pháp Macron nêu ra khả năng gửi quân đội Pháp đến Ukraine.

Ngoài ra, trước những tiến triển gần đây trên chiến trường Ukraine, Putin nhấn mạnh rằng Nga không cần vũ khí hạt nhân để đạt được các mục tiêu quân sự của mình. Tuy nhiên, ông cũng nhắc lại rằng nếu lãnh thổ Nga bị đe dọa, vũ khí hạt nhân sẽ được sử dụng phù hợp với các nguyên tắc hạt nhân của Nga.

Những người diều hâu ở Nga kêu gọi Điện Kremlin sửa đổi học thuyết hạt nhân của mình để hạ thấp ngưỡng sử dụng vũ khí hạt nhân. Về vấn đề nàyvụng trộm, ông Putin cho biết, văn kiện này có thể được sửa đổi tùy theo tình hình thế giới đang thay đổi.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Nga Vũ khí hạt nhân diễn tập quân sự Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Türkiye tố cáo "vụ ám sát đáng xấu hổ" Haniyeh; Nga gọi đó là "không thể chấp nhận được" Để đối phó với các mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc có kế hoạch thành lập bộ chỉ huy chiến lược vào tháng 10 Macron cảnh báo tổng thống Iran không ủng hộ chiến tranh của Nga Lin Zhuofeng: Tinh thần Olympic dưới bóng tối địa chính trị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền