Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Cuộc đàm phán giữa Samsung Electronics và công đoàn đổ vỡ; nhân viên biểu tình bên ngoài nhà chủ tịch

Cuộc đàm phán giữa Samsung Electronics và công đoàn đổ vỡ; nhân viên biểu tình bên ngoài nhà chủ tịch

thời gian:2024-08-01 19:08:20 点击:118 次

(Ngày 1 Seoul) Liên minh Điện tử Samsung của Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc biểu tình trước tư dinh của Chủ tịch Lee Jae-yong vào thứ Nămviệt nam, yêu cầu Lee Jae-yong phải ra tay giải quyết tình trạng đình công.

加州总检察长邦塔表示,有10名受害者获救,其中9名是成年人。邦塔在一份声明中说:“不幸的是,性贩运者利用动漫展等大型活动来剥削受害者以获取利润。”

五角大厦声明称,目前不会立即公布该认罪协议的细节,但据《纽约时报》称,穆罕默德、瓦利德.本.阿塔什(Walid bin Attash)和穆斯塔法.豪萨维(Mustafa al-Hawsawi )已同意承认共谋罪,以换取终身监禁。

特朗普在会上表示,哈里斯长期以来一直被认为是黑人việt nam,毕业于一所历史悠久的黑人大学,“一直是印度裔”,但后来“碰巧变成了黑人” 。

Theo báo cáo của Thông tấn xã Yonhap và Agence France-Presse, Liên minh Điện tử Samsung Quốc gia (sau đây gọi là liên đoàn) đã tổ chức một cuộc họp báo trước nhà riêng của Lee Jae-yong ở quận Yongsan, Seoul vào ngày hôm đó, yêu cầu Lee Jae-yong đứng lên và giải quyết cuộc đình công do tình hình đàm phán tiền lương lao động đổ vỡ. Được biết, Lee Jae-yong đang đi công tác ở châu Âu và không có ở nhà.

Công đoàn đã phát động cuộc tổng đình công vào ngày 8 tháng trước và bắt đầu cuộc đàm phán kéo dài ba ngày với người sử dụng lao động vào ngày 29 để thảo luận các vấn đề như tăng lương và cải thiện hệ thống khen thưởng. Tuy nhiên, hai bên không đạt được thỏa thuận. một thỏa thuận, và cuộc đàm phán cuối cùng đã đổ vỡ.

Công đoàn nêu rõ quan điểm của mình về việc tiếp tục cuộc tổng đình công và tuyên bố rằng họ sẽ làm cho cuộc đình công có quy mô lớn hơn và cố gắng tạo chủ đề cũng như thu hút sự chú ý của xã hội. Công đoàn cũng sẽ tổ chức họp báo trước Quốc hội vào ngày 5 (thứ Hai tuần sau). việt nam

Các nhà lãnh đạo cấp cao của liên đoàn lao động đã tập trung bên ngoài tư dinh của Lee Jae-yong, với biểu ngữ ghi “Samsung Electronics đang đình công, Lee Jae-yong phải chịu trách nhiệm”. Một người khác đăng bức ảnh Lee Jae-yong đưa ngón tay lên miệng với chú thích: "Suỵt! Union, đó là cái gì vậy? Samsung đình công, cái gì vậy?"

Thành viên công đoàn Kim Jae cho biết: “Trong 25 ngày kể từ khi cuộc đình công bắt đầu, tất cả những gì Lee Jae-yong làm là (đi tới Ấn Độ) để dự đám cưới của con trai người giàu nhất châu Á và tặng điện thoại di động Samsung trị giá hơn 30 tỷ won cho vận động viên Olympic."

Tuần trước, Lee Jae-yong đã tham dự bữa tiệc do Tổng thống Pháp Macron và Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach tổ chức tại Bảo tàng Louvre.

Công đoàn cho rằng công ty đã cố gắng ngăn chặn cuộc đình công bằng các biện pháp bất hợp pháp, bao gồm cả việc lập "danh sách đen" những người tham gia đình công.

Lãnh đạo công đoàn Son Woo-mok nói với AFP: "Chúng tôi sẽ công khai điều này." "Đàn áp lao động, thực hành lao động không công bằng, tai nạn lao động, danh sách này vẫn tiếp tục."

Công đoàn lao động đầu tiên của Samsung Electronics được thành lập vào cuối những năm 2010. Công đoàn quốc gia Samsung Electronics, có khoảng 36.000 thành viên, chiếm gần 1/4 lực lượng lao động của công ty, tuyên bố việc tổ chức lao động vẫn là điều cấm kỵ tại công ty.

Hai năm trước, liên đoàn lao động đã tổ chức biểu tình trước nơi ở của Lee Jae-yong và đấu tranh thành công để có thêm ba ngày nghỉ lễ.

Vào năm 2020, các cựu nhân viên của Samsung đã bị chỉ trích vì những phương pháp biểu tình không chính thống, bao gồm nướng bụng lợnviệt nam, uống rượu soju và chơi ghi-ta bên ngoài nhà của Lee Jae-yong.

SAMSUNG đánh đập xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tin vui từ Samsung! Đại Pháp AI Fortune trong quý 2: Lợi nhuận tăng gấp 14,5 lần Chồng sắp cưới của bác sĩ Hani “chữa bệnh cho người ta chết” và giả vờ không sao, người nhà người bệnh phản đối tại bệnh viện. Rapper 22 tuổi "giả vờ nhảy khỏi tòa nhà" trong buổi phát sóng trực tiếp Anh bị trượt chân ngã tử vong ngay giây tiếp theo và bị buộc tội lừa đảo. Chồng sắp cưới bác sĩ Hani thừa nhận “chữa khỏi bệnh chết người”! Xin lỗi gia đình: Sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền