Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > 6 điều khách Việt cần biết về tour quốc tế mua sắm kèm theo

6 điều khách Việt cần biết về tour quốc tế mua sắm kèm theo

thời gian:2024-08-11 19:44:16 点击:84 次

Dưới đây là những điều được CEO các công ty lữ hành hành trình và chuyên gia du lịch Việt chia sẻ để độc giả VnExpress có cái nhìn cụ th có thể hơn về các chuyến du lịch quốc tế kèm theo mua sắm.gái xinh

Thế nào là chuyến du lịch mua sắm?

Mua sắm du lịch? vắn tắt của gói công thức du lịch du lịch được một t ế đến cửa hàng sẽ sử dụng ngân sách tiếp thị để tài trợ cho các công ty du lịch Theo đánh giá c

Đoàn khách Việt ghé thăm một điểm mua sắm theo lịch trình khi đi tour quốc tế. Ảnh: Du lịch Việt

Doàn khách Việt ghé thăm một điểm mua sắm theo lịch trình khi đi tour quốc tế. Ảnh: Du lịch Việt

Du khách cần lưu ý gì khi chọn tour mua sắm?

Du khách không bắt buộc phải mua hàng khi đến với các điểm mua sắm được hỗ trợ này 2}

Thực tế, nhiều khách hàng Việt quá bận rộn đi mua sắm tại các điểm. đến chỉ định giữ nên lại hóa đơn, giấy bảo hành để khi cần có thể yêu cầu công ty hỗ trợ lịch trình mà không cần đích thân mang đi.

CEO CENTours Tăng Tất cả Hiếu cho biết nhiều điểm mua sắm có giá cao hơn thị trường khoảng 30-50% có mất chi phí hoa hồng không chấp nhận các điểm mua sắm?gái xinh

Một hộp khóa bị trét phân chó ở khu vực Alameda. Ảnh: ABC

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển hòn đảo thành một trung tâm nghỉ dưỡng biển hàng đầu, với nhiều lựa chọn về ăn uống, lưu trú, tham quan. Nếu bạn đến Phú Quốc lần đầu, cần lưu ý những điều sau.

Venice thu phí du khách từ 25/4 vào 29 ngày cao điểm trong năm, chủ yếu dịp cuối tuần từ tháng 5 đến 7, từ 8h đến 16h. Khách đến trước và sau thời điểm này, nghỉ qua đêm, người dân hoặc đến thành phố làm việc được miễn. Chính quyền địa phương cho biết phí này "không phải công cụ kiếm tiền của thành phố" mà nó dùng cho nhiều mục đích xã hội.

Một số điểm mua sắm tài trợ chi phí tham quan nên nếu khách hàng chấp nhận xem hàng , lực lượng lao động phải thu thập kho tài liệu hỗ trợ nàyCũng theo ông Nguyên, cách viết này khiến khách hàng hiểu nhầm và có ấn tượng không tốt với công ty du lịch}Nếu không muốn Giảm điểm mua sắm mà dành thời gian để đến những nơi theo lịch cá nhân, khách hàng Nên chủ động trao đổi với công ty du lịch Như vậy, công ty và khách hàng sẽ cùng đưa ra phương án tối ưu nhất cho trường hợp này cũng như tính toán lại giá thành chuyến đi để cùng có lợi. tham quan theo ý riêng, gây khó khăn cho bên hành khách.

Sử dụng một hành động, vì sao các công ty bán giá khác nhau? Tuy nhiên, giá cả không thể biết rõ sản phẩm của công ty nào tốt hơn. Khách hàng cần đọc kỹ năng lịch trình để biết chất lượng tour định đặt.

Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý về hãng hàng không sẽ bay. Chất lượng giạ các hãng hàng không khác nhau trên cùng một quá trình sẽ quyết định giá vé cao hay thấp của sản phẩm tour. ụ như bữa ăn, vé tham quan giá thành tour rẻ hơn.

Du Nế chương trình đến toàn những điểm không mất phí vào cửa thì giá tour sẽ rẻ hơn nhưng trải nghiệm sẽ không thú vị bằng các tour giá cao hơn.gái xinh

Chất lượng và vị trí khách sạn cũng ảnh hưởng đến giá tour .

Số lượng điểm mua sắm càng nhiều, giá tour càng thấp. Du khách cũng cần xem trong lịch trình tour có những ngày tự do tham quan không. ủa công ty du lịch là một yếu tố ảnh hưởng đến giá tour. , đặc biệt là các tour đường dài như châu Âu, Mỹ.

Nên đi tour nước ngoài 7-8 triệu hay đi trong nước 10-12 triệu?

CEO Hiếu của CENTours cho biế t nhận được nhiều nhận xét của khách hàng \"thà đi Thái Lan còn hơn Phú Quốc hay điểm khác trong nước\" vì du lịch nước ngoài rẻ hơn.

Ông Hiếu cho rằng Phú Quốc là du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng, tận dụng không khí trong lành, ăn hải sản tươi ngon và du khách được tận hưởng các dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đi Thái rẻ là do đơn vị cung cấp dịch lợi nhuận từ việc khách đi mua sắm t đại các điểm chỉ định.

Đại diện một hãng hành trình tại Hà Nội Cho biết thêm các công ty du lịch Thái Lan có quy định rõ ràng với khách về tốc độ thu thêm phí khoảng 150 USD một người với các tệp khách như bác s ĩ, tăng ni, Phật tử. Lý do thu phí du khách là bác sĩ vì tour Thái vào nhiều cửa hàng bán thuốc giá rất cao. tour Thái đi nhiều đền , chùa; Đấu nhiều cửa hàng bán xá, tràng hạt, vòng được giá trị các sản phẩm.

Sữa ra \"Nếu tính về số km bay thì giá vé tương đương\ ", ông Hiếu nói.

Khi nào nên chọn tour quốc tế đính kèm mua sắm?

Theo CEO ước ngoài, tour giá rẻ mua sắm kèm theo là một mẹo. Đổi lại khách chấp nhận phải đi nhiều và mệt mỏi hơn. Giá tour cao hơn nhưng thời gian di chuyển, tham quan thoải mái hơn.

Khách cấp cao nên chọn những tour độc lạ, tour thiết kế. du lịch trải nghiệm, khám phá hợp nghỉ dưỡng.

\" Nhiều người chỉ trích hoặc kỳ thị tour shopping nhưng nếu đi tour không shopping, giá sẽ cao trích\", Ngọc Mỹ, nữ du khách sống tại TP HCM và thường xuyên đi du lịch quốc tế chia sẻ

Phương Anhgái xinh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền