Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Phía sau hào quang của \'Nữ hoàng Everest\'

Phía sau hào quang của \'Nữ hoàng Everest\'

thời gian:2024-08-11 19:50:54 点击:92 次

Lhakpa Sherpa, Nepal u nhất thế giới với 10 lần. Hiện tại, cô sống ở Mỹ cùng ba congái xinh, làm việc trong cửa hàng hóa nhiều đoạn lao công.

Di chuyển đến Quan Lạn

Các tour tham quan đảo ở Phú Quốc cũng chịu ảnh hưởng do điều kiện thời tiết, lịch cano chạy phụ thuộc vào lịch tàu. Ông Phạm Quang Hậu, Giám đốc Rooty Trip Phú Quốc, cho hay tour đảo của công ty hoạt động lại từ sáng nay sau gần một tuần tạm ngưng đón khách. Hôm nay trên đảo có mưa buổi sáng, trời âm u cả ngày. Công ty phục vụ khoảng 100 khách trong ngày hoạt động lại.

Phố cổ Hội An. Ảnh: Đỗ Anh Vũ

Cuộc sống của cô được xây dựng thành thành phim tài liệu Mountain Queen: The Summits of Lhakpa Sherpa do Lucy Walker đạo diễn.

\"Tôi không học giỏi nhưng rất thành ngâm về những ngọn núi\", Sherpa nói.

Sherpa làm việc trong một cửa hàng ở Mỹ để kiếm sống. Ảnh: Netflixgái xinh

Sherpa làm việc trong một cửa hàng ở Mỹ để kiếm sống. Ảnh: Netflix

Sherpa sinh năm 1973 ở gia đình làm nông, chăn nuôi bò yak ở dãy Himalaya Gia đình cô có 11 anh chị em. . hồi đến trường nhưng bản thân không được đi học. Hệ thống là ngày này Sherpa vẫn chưa biết đọc. Rất khó khăn với cô Sau này, ba con của Sherpa đã hỗ trợ mẹ sử dụng điều 15 tuổi, cô làm. porter (phu khuân vượn) trong những chuyến thám hiểm leo núi. Sherpa tránh đụ cuộc hôn nhân sắp theo truyền thống nhưng cuộc sống trở về nên khó khăn hơn khi cô mang thai với bạn mối quan. hệ tan vỡ khi cô chưa kết hôn. Có thể trở về nhà làm mẹ đơn thân. Để có tiền trang trải nghiệm cuộc sống, cô tiếp tục công việc leo núi và phải làm nhà leo núi người Mỹ gốc Romania George Dijmărescu , có hai con. gái Sunny và Shiny.

Sherpa chụp ảnh cùng hai con gái. Ảnh: Netflix

Sherpa chụp ảnh cùng hai con gái. Ảnh: Netflix

Mối quan hệ nứt khi George Dijmărescu có dấu hiệu bạo lực hôn nhân. họ với ng leo lên đỉnh Everest, cô đã bị chồng bạo hành khi gặp thời tiết xấu.

Theo lời kể của nhà báo Michael Kodas, người đưa tin về chuyến leo núi năm đó, hành vi của Dijmărescu thay đổi gần như ngay lập tức \"George la hét, đấm tôi\", Sherpa nói. ng chim hót và toàn bộ cuộc đời lần như chạy qua đầu. Cô thấy mình đang ở gần nhà mẹ đẻ, cảm thấy xấu hổ. \"Tôi muốn chết\", Sherpa nói. known must gang ngu.

Năm 2012, cô nhập viện vì bị chồng đánh nhau. Họ ly hôn vào năm 2015, tòa án Sherpa được quyền nuôi các con gái. cấp độ 2 cũ vì tài liệu của công trình Sherpa không bị chấn thương đầu. Ảnh: Netflix

Dijmărescu chết vì ung thư vào năm 2020 nhưng lại chứng kiến ​​hành động tàn bạo để lại cho vợ cũ vẫn còn. Cô muốn mọi thứ nguy hiểm được giữ bí mật.

Con Trai đầu lòng, Nima, Khuyên mẹ nên làm phim với Walker sau khi nghiên cứu các sản phẩm của nữ đạo diễn trước đó. Sherpa chia sẻ về cuộc đời mình, những khó khăn đằng sau ánh hào quang của một nữ hoàng núi, người phụ nữ chinh phục đỉnh Everest nhiều nhất thế giới.

\"Người phụ nữ từng bị tổn thương sẽ rất mạnh\" là điều đạo diễn Walker muốn thể hiện cho độc giả thấy khi xem phim. n bị phơi bày. Nhưng họ muốn chia sẻ với thế giới về sức mạnh nội lực đã giúp 3 mẹ con vượt qua, thay vì làm họ yếu đi.

Sherpa đã trải qua nhiều điều buồn bã. Du cảm đối mặt khó khăn nhưng đôi khi vẫn tự hỏi \"tại sao mình còn sống, sao chưa chết\". hành động bạo lực.

\"Tôi sẽ không dễ bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu\", Sherpa nói. mình trên núi 2022, cô lập kỷ lục phục Everest lần thứ 10. rất tự hào về mẹ.

Sherpa đang tạo ra cho bản thân và à các con cuộc sống tốt đẹp hơn, bao gồm cả việc lũ trẻ được học đến hành nơi đến chốn, bằng cách làm việc chăm chỉ. Cô muốn kiếm sống bằng cách mở c ông hướng dẫn leo núi của riêng mình và tìm kiếm thêm nguồn tài liệu hỗ trợ và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, kiến ​​thức chuyên môn cho nhiều người.

\ "Mát phụ nữ bắt đầu chính phục những đỉnh núi và làm theo mẹ tôi\", con gái Sherpa nói.

Anh Minh (Theo BBC)gái xinh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền