Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Warburg Pincus và Lendlease mua tài sản trị giá 1,6 tỷ nhân dân tệ từ Sumei Commercial Space Trust |

Warburg Pincus và Lendlease mua tài sản trị giá 1,6 tỷ nhân dân tệ từ Sumei Commercial Space Trust |

thời gian:2024-08-28 19:42:53 点击:75 次

Nền tảng liên doanh của nhà phát triển bất động sản Lendlease của Úc và công ty cổ phần tư nhân Warburg Pincus của Hoa Kỳ đã mua lại Soilbuild Business Space REIT ở Singapore thông qua công ty đầu tư LINO Assets trị giá tổng cộng 1gái xinh,6 tỷ nhân dân tệ.

Warburg Pincus và Lendlease Group cùng đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (27 tháng 8), cho biết đây là một trong những giao dịch tài sản bất động sản công nghiệp tư nhân lớn nhất ở Singapore.

Việc mua lại này là giao dịch đầu tiên giữa Warburg Pincus và Lendlease Group sau khi họ thành lập nền tảng liên doanh vào ngày 31 tháng 7 năm nay. Hướng đầu tư chính của nền tảng liên doanh là bất động sản liên quan đến khoa học đời sống và R&D ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quy mô quản lý tài sản của nó đã vượt quá 2 tỷ nhân dân tệ sau giao dịch này. gái xinh

Giao dịch này có tổng diện tích sàn là 4,5 triệu feet vuông, bao gồm các khu kinh doanh chất lượng cao và các cơ sở chuyên nghiệp trải khắp đảo Singapore. Mục tiêu cho thuê có liên quan đến khoa học đời sống, công nghệ, sản xuất tiên tiến. và các công ty blue chip liên quan.

Justin Gabbani, Giám đốc điều hành của Lendlease Asia Investment Managementgái xinh, cho biết rằng thương vụ mua lại mang tính chiến lược này là một bước quan trọng trong quá trình mở rộng nhanh chóng của họ trên thị trường bất động sản R&D và khoa học đời sống Châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời sẽ duy trì động lực này và tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh.

集团营收主要由三部分组成,分别是海底捞餐厅运营、配送业务以及火锅调料和食品销售。其中,海底捞餐厅运营业务贡献最大,增加了4380万美元,主要得益于翻台率的提升和餐厅网络的扩展。

集团2024财年营收大跌64.5%,至1亿6920万元。经营利润同比减少16.4%,至2250万元。

Warburg Pincus và Lendlease không tiết lộ danh sách tài sản cụ thể được mua lại khi được phỏng vấn.

Chủ tịch Tập đoàn Soilbuild và Bất động sản Blackstone Lin Jiefa đã hoàn tất việc mua lại Soilbuild Commercial Space Trust thông qua lời đề nghị mua lại với tổng giá trị khoảng 700 triệu nhân dân tệ vào năm 2021. Việc mua lại tư nhân.

Hai bên tuyên bố rằng sau giao dịch mua lại nàygái xinh, họ sẽ tiếp tục hợp tác thông qua các tài sản khác do Sumei Commercial Space Trust nắm giữ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền