Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Bloomberg: Microsoft sẽ mua năng lượng mặt trời từ các tòa nhà Lianhe Zaobao |

Bloomberg: Microsoft sẽ mua năng lượng mặt trời từ các tòa nhà Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 19:41:51 点击:105 次

Thông qua chương trình SolarNovavụng trộm, Microsoft sẽ mua và sử dụng năng lượng được tạo ra từ các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên hàng nghìn căn hộ HDB và tòa nhà chính phủ ở Singapore để đạt được các mục tiêu về khí hậu bền vững.

Theo tin tức của Bloomberg hôm thứ Ba (27 tháng 8), Microsoft đã ký thỏa thuận bao tiêu 20 năm với công ty năng lượng tái tạo EDP Renewables (EDPR) của Bồ Đào Nha để mua tổng sản lượng của dự án SolarNova. cung cấp điện tới 200MW.

Kế hoạch SolarNova là dự án sản xuất điện mặt trời lớn nhất ở Singapore và EDPR vừa thắng thầu vòng thứ tám của các dự án cho thuê tấm pin mặt trời theo kế hoạch SolarNova vào tháng 2 năm nay. Sự hợp tác này là lần thứ hai Microsoft đạt được thỏa thuận với EDPR tại Singapore. vụng trộm

Trong những năm gần đây, Microsoft đã liên tục gặp phải những thất bại trong việc theo đuổi các mục tiêu phát triển xanh và bền vững. Tổng lượng khí thải năm ngoái cao hơn 30% so với mức năm 2020. Báo cáo chỉ ra rằng đây là một trong những ví dụ rõ ràng cho thấy việc tăng cường đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có tác động phản tác dụng trong việc giảm lượng khí thải.

今年迄今,股价已经上涨160%的英伟达,业绩受到重大关注是因为,投资者要从中获得线索,看人工智能热潮营造的牛市是否还能持续。因此,投资者已经为英伟达股价波动做好准备。期权市场的交易意味着,公司业绩公布后,涨跌都有10%的波动。

集团营收主要由三部分组成,分别是海底捞餐厅运营、配送业务以及火锅调料和食品销售。其中,海底捞餐厅运营业务贡献最大,增加了4380万美元,主要得益于翻台率的提升和餐厅网络的扩展。

集团2024财年营收大跌64.5%vụng trộm,至1亿6920万元。经营利润同比减少16.4%,至2250万元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền