Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Không hài lòng với việc nước nhỏ giọt trên lầu khiến anh tỉnh giấc, người lao động nước ngoài dùng dao đâm anh và bị bỏ tù bảy tháng Lianhe Zaobao |

Không hài lòng với việc nước nhỏ giọt trên lầu khiến anh tỉnh giấc, người lao động nước ngoài dùng dao đâm anh và bị bỏ tù bảy tháng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 20:55:37 点击:186 次

Các công nhân nước ngoài bức xúc vì có người rửa tay trên lầu khiến nước chảy xuống ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của họ, sau khi lên lầu cãi vãgái xinh, họ tức giận cầm dao dài 28cm chém một người. trường hợp một người bị đâm và phải khâu 10 mũi.

Bị cáo là Saw Dar Lar Htoo (29 tuổi) đến từ Myanmar. Sáng thứ Tư (4/9), anh ta đã nhận tội gây thương tích bằng vũ khí nguy hiểm và bị kết án 7 tháng tù giam.

Điều tra cho thấy bị cáo là công nhân xây dựng vào thời điểm xảy ra vụ việc và sống trong khu ký túc xá dành cho công nhân nước ngoài nằm trên đường Soon Lee. Người bị thương là một công nhân nhập cư Ấn Độ 28 tuổi, sống cùng ký túc xá với bị cáo. Khoảng 22h ngày 1/6 năm nay, bị cáo đang ngủ ở cầu thang tầng 2 khu ký túc xá thì bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng nước nhỏ giọt từ trên lầu xuống. Sau đó, anh ta phát hiện có một công nhân nhập cư Ấn Độ ở tầng 3 đang tắm rửa cho mình. tay cầm chai nước. Bị cáo lên tầng 3 cho rằng đối phương thiếu chu đáo, sau đó gây gổ với 4 người, trong đó có người bị thương.

Sau khi cãi vã, bị cáo quay vào phòng nhưng vẫn tức giận, lấy con dao dài 28 cm rồi quay lại tầng 3. Anh ta chém anh ta ngay lập tức, sau khi tóm lấy bị cáo, một người khác tình cờ đi ngang qua đã nhanh chóng giật lấy con dao.

Người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Anh ta có một vết đâm dài 8 cm ở vai trái và hai vết rách ở góc trên bên trái của lưng. Anh ta phải khâu tổng cộng 10 mũi. được nghỉ ốm năm ngày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền