Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Một cô gái 17 tuổi được tìm thấy sau khi mất tích 2 ngày. Cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi và tạm giữ anh ta 3 ngày để hỗ trợ điều tra.

Một cô gái 17 tuổi được tìm thấy sau khi mất tích 2 ngày. Cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi và tạm giữ anh ta 3 ngày để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-07-26 10:53:14 点击:67 次

(Hulu Selangor News ngày 25) Một cô gái người Mã Lai 17 tuổi được tìm thấy hai ngày sau khi cô biến mất. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một người đàn ông 20 tuổi dựa trên manh mối và giam giữ anh ta trong ba ngày để giúp điều tra. trường hợp. vụng trộm

Phó Giám đốc Cảnh sát Quận Usher Mohd Asri đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi nhận được báo cáo vào thứ Ba tuần trước và dựa trên manh mối sáng nay, họ đã dẫn một đội đến Triliang, Pahang để tìm người mất tích .

Ông cho biết điều tra sơ bộ cho thấy cô gái và nghi phạm có quan hệ họ hàng với nhau và cô gái bị bỏ ở nhà vì đang gặp khó khăn trong gia đình. vụng trộm

"Cảnh sát đã gửi cô gái đến Bệnh viện Xinumao để khám sức khỏe để đảm bảo rằng cô ấy không bị tổn hại gì trong quá trình mất tích."

Mohd Asri tiết lộ rằng nghi phạm bị bắt hiện đang thất nghiệpvụng trộm, không có tiền án tiền sự và xét nghiệm nước tiểu của anh ta cho kết quả âm tính với ma túy, xác nhận rằng anh ta chưa bao giờ sử dụng ma túy.

Ông cho biết cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 363 của Bộ luật Hình sự và Mục 14(a) của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017 để trì hoãn việc giam giữ nghi phạm trong ba ngày để điều tra.

马慕镇(AMBS)消拯局主任沙里夫丁阿里表示,遇难者分别是20岁的穆罕默德丹尼尔(Muhammad Danial Danish Kamal)和诺尔克里诺(Nor Mokhriz Nor Mohamad),两人的遗体最终在瀑布底部10公尺深处被发现。

“被取缔的场所包括建筑工地、住宅区、娱乐中心、餐馆和商业区。此次行动共出动了20名执法人员。”

他透露,嫌犯没有前科,毒品尿液检测结果呈阴性。

据悉vụng trộm,伤者的祖父当时最先闻到从厨房散发出的一股煤气味,才惊觉煤气炉没关好。

thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc tìm kiếm người mất tích của cảnh sát chưa bao giờ dừng lại Su Haili: Cha mẹ và người giám hộ cần chú ý đến hành tung của con mình Nghi phạm sát hại người phụ nữ mất tích đối mặt với cáo buộc giết người [Bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Johor: 5 nghi phạm không hề quen biết bé gái và gia đình [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Cảnh sát sẽ tiến hành điều tra chuyên sâu về nghi phạm thứ năm phủ nhận mình là người bán hàng hoặc nhân viên của Lễ hội Bon Odori.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền