Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Người này mất lái lái xe đi ngược chiều và va chạm với xe bán tải, người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Người này mất lái lái xe đi ngược chiều và va chạm với xe bán tải, người đi xe máy tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-07-26 12:30:25 点击:104 次

(Bintulu News ngày 25) Một người đi xe máy mất lái lao sang làn đường ngược chiềugái xinh, va chạm với một chiếc xe bán tải đang chạy tới, người đi xe máy bị thương nặng và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra lúc 7 giờ sáng nay tại Kampung Thani Chiba. Người thiệt mạng được xác định là một người đàn ông Trung Quốc 24 tuổi đến từ Mukah Lat.

Giám đốc cảnh sát quận Bintulu Nissen đã xác nhận vụ việc và kêu gọi công chúng không suy đoán hay tung tin đồn về vụ tai nạn ô tô để tránh gây hoang mang trong xã hội.

Được biếtgái xinh, vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe bán tải đang đi từ Đại Đạo về phía Zhiba, còn xe máy đi ngược chiều. Chiếc xe máy nghi bị mất lái khi đang lái xe đi ngược chiều nên va chạm dữ dội với xe bán tải, phần đầu bên phải bị hư hỏng.

Người điều khiển xe máy cũng bị thương nặng. Khi thấy điều này, tài xế xe bán tải đã ngay lập tức tìm kiếm sự hỗ trợ từ bộ phận cứu hộ. Nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường nhưng phát hiện phần đầu của người điều khiển xe máy bị thương nặng. không có dấu hiệu của sự sống. Tài xế xe bán tải không bị thương nặng nhưng bị chấn động.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi mất lái xe máy tông vào xe tải, người đi xe máy 60 tuổi tử vong tại chỗ Chuẩn bị vào Bách khoa tháng sau, nữ sinh 18 tuổi tử vong vì tai nạn ô tô Một phụ nữ Trung Quốc khoảng 60 tuổi được cho là đã bị đánh rồi bỏ chạy, bị đè chết ở bụng. Một gia đình 4 người mất lái xe máy tông vào cột đèn, 2 cha con tử vong, 2 mẹ con bị thương.

当局表示,业者一旦罪成将被罚款10万令吉,然后必须赔偿雪州水务管理公司的损失,要缴清罚款和赔偿欠款后才能重新注册水供帐户。

他说,警方对箱子进行检查,发现里头藏有15.75公斤冰毒,初步估计市值50万2000令吉。

瓜拉姆拉县警区主任旺阿扎鲁丁指出,警方巡逻队接获投报后赶到现场,发现一辆标志轿车正在起火。

他说,警方在上述行动期间gái xinh,逮捕110名本地人和6名外籍人士,即112名男子和4名女子,年龄介于16岁至59岁。警方在行动中起获81辆交通工具,包括25辆轿车、1辆客货车、4辆罗里、51辆摩哆和13个摩哆骨架,并起获30个偷车使用的工具等。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền