Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Rủi ro với đảng Cộng hoà khi ông Biden dừng tranh cử

Rủi ro với đảng Cộng hoà khi ông Biden dừng tranh cử

thời gian:2024-07-26 13:09:16 点击:188 次
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ Tư, 24/7/2024, 05:00 (GMT+7) Rủi ro với đảng Cộng hoà khi ông Biden dừng tranh cử

Tổng thống Biden tạo ra cuộc đua hòa Cộng đối mặt rủi ro lớngái xinh, bởi chiến lược tranh cử của họ vốn được

"Những gì được đăng tải trên truyền thông chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Tôi không quyên góp 45 triệu USD mỗi tháng cho ông Trump", Musk trả lời trong cuộc phỏng vấn do nhà bình luận Jordan Peterson thực hiện, được chiếu trên X hôm 23/7.

Khi đang làm nhiệm vụ, họ phát hiện Crooks có hành động đáng ngờ dưới mặt đất nên đã rời vị trí để cùng các sĩ quan hành pháp khác tìm kiếm nghi phạm. AP cho biết một thành viên mật vụ Mỹ đã yêu cầu hai sĩ quan này rời địa điểm canh gác.

Quan chức này cho biết số người thiệt mạng vì vụ lở đất kép đã tăng lên 229 người và có thể tăng thêm khi lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi. Trước đó một ngày, quan chức Ethiopia cho biết ít nhất 50 người thiệt mạng vì vụ lở đất, trong đó có trẻ nhỏ và các sĩ quan cảnh sát.

Sau nhiều tuần đối mặt áp lực từ các bác sĩ Dân chủ, nhà hoạt động và tài trợ, Tổng thống Joe Biden ngày 21/7 thông báo dừng cu đua vào Nhà trắng Từ một trong những thượng nghị sĩ trẻ. tuổi nhất đến tổng thống lớn nhất lịch sử Mỹ, ông Biden sẽ quay lại sự nghiệp chính trị hơn 50 năm khi kết thúc nhiệm vụ kỳ nghỉ vào tháng 1/2025.

Theo quan sát, việc ông Biden rút lui và tuyên bố ủng hộ Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, ra tranh cãi gây hỗn loạn các quy trình nhưng vẫn giúp Dân chủ \"thở nhẹ hòa hòa". "Chiến dịch tranh cử của đảng Cộng hòa và ông Donald Trump ngay từ đầu không được thiết lập để tranh luận cho một ứ viên Dân chủ chung chung, mà ngọc vào đối thủ rất cụ thể là Joe Biden\", Tim Alberta, cây viết của Atlantic, bình luận. Tôi muốn tranh luận không còn lá phiếu nữa \".

Cựu tổng thống Donald Trump đứng cùng Chris LaCivita (ngoài cùng bên trái), Susie Wiles (thứ hai, từ trái sang) và các quan chức khác trong chiến dịch tranh cử tại Des Moines, bang Iowa ngày 15/1. Ảnh: Reuters

Cựu tổng thống Donald Trump cùng cố gắng trong chiến dịch tranh cử tại Des Moinesgái xinh, bang Iowa ngày 15/1. Ảnh: Reuters

Alberta đã trao đổi với Chris LaCivita và Susie Wiles, đồng quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump, suốt 6 tháng qua. đến các tuyên bố, khai tập trung khắc họa hai ứng viên một cách đơn giản là ông Trump \"mạnh mạnh\" còn ông Biden \"yếu thân\".

Chiến dịch của ông Trump lan truyền các video về ông Biden. trong các vấn đề biên giới, tội phạm và kinh tế.

Ông Trump, 78 tuổi, và ông Biden, 81 tuổi, trước đó đều là ứng viên lớn tuổi nhất đại diện cho Cộng hòa và Dân . chủ tranh cử. ờ đây, tuổi tác không còn là vấn đề của phe Dân chủ, bởi bà Harris trẻ hơn 20 tuổi so với Trump và không gặp vấn đề nào về sức khỏe. .

Phe Cộng hòa muốn công kích Biden - Harris bằng những gì họ đã làm trong thời gian đương nhiệm. người sẽ không liên quan đến những chính sách gây tranh cãi của ông Biden , như trong xung xung đột Israel - Hamas, nhưng vẫn có lợi từ những thành công trong chính sách đối nội, ngoại trừ, như NATO mở rộng.

\ "Đảng Cộng hòa giờ đây sẽ phải thay đổi chiến lược \"Ánh đèn sân khấu chiếu vào ông Trump sẽ mờ đi một thời gian\" .

\"Ông ấy tuyên bố có thể dễ dàng đánh bại bà Harris như đánh bại ông Biden, nhưng ẩn sâu bên trong, ông ấy sợ sức trẻ của Phó tổng thống\", nguồn tin thứ hai cho biết. người dân Mỹ đang phải đối mặt\".

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Ảnh: AP

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. để hướng dẫn cho bà Harris. Những người ủng hộ ông Trump vẫn nói rằng chiến dịch tranh cử của ứng cử viên Harris sẽ không khác nhiều so với cách họ từng làm việc với ông Biden.

\" Chúng tôi đã sẵn sàng. sẵn sàng 100%\", cố gắng cung cấp cao su Fabrizio cho biết họ đ đã chuẩn bị các video quảng cáo nhắm vào Harris để thay thế phòng trường hợp ông Biden rút lui.

Đồng minh của ông Trump ngày 21/7 đăng quảng cáo công kích bà Harris ngay khi ông Biden thông báo liên tục tranh cử Ngày 22/7, J.D. Vance, ứng viên trợ lý chương trình Cộng hòa hòa , chỉ trích bà Harris che giấu tình trạng sức khỏe của ông Biden, báo cáo quân dân chủ đang làm phiền nền dân chủ khi cung cấp tổng thống r MAGA, siêu ủy ban hành động chính trị ủng hộ ông Trump, báo thông sẽ chi 11 triệu USD trong hai tuần tới cho quảng cáo công kích Harris.

Nhưng theo Dave Aronberg, công tố viên hạ t Palm Beach, thành viên Dân

\" Đó là lý do do họ công kích lực của Dân chủ nỗ lực tìm ứng viên thay thế, thậm chí chí chí có hành động pháp lý để phá sự thay đổi điều này\", ông Aron berg nhận định. \"Điều đó nói lên tất cả\" .

Bà Harris chưa được bầu cử Dân chủ trao đề, nhưng đã nhận được sự ủng hộ từ những người có sức ảnh hưởng hư hỏng, như cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, và các ứng dụng tiềm năng khác . Ủy ban Quốc gia Dân chủ sẽ sử dụng hệ thống bỏ phiếu điện tử để xác định ứng cử viên cho cuộc bầu cử trước ngày 8/7.

Để nhận được đề cử, bà Harris cần có được đa số đại biểu Dân chủ bỏ phiếu ủng hộ Đảng Dân chủ dự kiến ​​tổng hợp đại hội toàn quốc ngày 19-22/8 tại Chicago, bang Illinois, trao đề cử ứng cử viên tổng thống cho người được chọn. Bước này và họ không vui chút nào. Tôi nghĩ đó là lý do các bạn sẽ tìm thấy những cá nhân và kênh truyền thông ủng hộ Trump sẽ kêu gọi nhiều về việc làm bà Harris trở thành thành viên ứng viên của Dân chủ \"gái xinh, trước nghị sĩ Cộng hòa bang Florida Joe Scarborough bình luận trên MSNBC.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền