Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Các tổ chức sinh viên Bangladesh cảnh báo tái diễn biểu tình nếu lãnh đạo không được thả

Các tổ chức sinh viên Bangladesh cảnh báo tái diễn biểu tình nếu lãnh đạo không được thả

thời gian:2024-07-28 16:55:38 点击:166 次

(Dhakagái xinh, ngày 28) Tổ chức "Sinh viên chống phân biệt đối xử" của Bangladesh tuyên bố vào tối thứ Bảy sẽ tiếp tục biểu tình trừ khi một số thủ lĩnh của họ được thả vào Chủ nhật.

AFP đưa tin rằng Masoud đã nói với các phóng viên tại một cuộc họp trực tuyến rằng đạo Hồi, người lãnh đạo tổ chức và những người khác phải được trả tự do và các cáo buộc chống lại họ phải được bãi bỏ.

Masoud không tiết lộ vị trí của mình vì anh ta đang chạy trốn chính quyền. Ông cũng yêu cầu thực hiện "hành động rõ ràng" đối với các bộ trưởng chính phủ và sĩ quan cảnh sát chịu trách nhiệm về cái chết của người biểu tình. Nếu không, Học sinh Chống Phân biệt đối xử sẽ buộc phải phát động các cuộc biểu tình gay gắt bắt đầu từ thứ Hai.

Người Hồi giáo và hai thành viên cấp cao khác của tổ chức này đã bị một nhóm cảnh sát mặc thường phục cưỡng bức đưa ra khỏi một bệnh viện ở thủ đô Dhaka vào thứ Sáu.

Đầu tuần nàygái xinh, Islam nói với AFP rằng anh đang được điều trị tại bệnh viện vì những vết thương do cảnh sát gây ra khi họ bắt giữ anh và nói rằng anh lo sợ cho tính mạng của mình.

Bộ trưởng Nội vụ Bangladesh Asaduzzaman Khan nói với các phóng viên hôm thứ Sáu rằng ba người này bị giam giữ vì sự an toàn của chính họ, nhưng không xác nhận liệu họ có bị bắt chính thức hay không.

Cảnh sát nói với AFP hôm Chủ nhật rằng họ đã bắt giữ hai người khác, trong khi một thành viên của nhóm Sinh viên chống phân biệt đối xử nói với AFP rằng một người khác đã bị bắt giữ vào sáng Chủ nhật.

Mạng sẽ dần hoạt động trở lại vào Chủ nhật

Theo thống kê của AFP về dữ liệu của cảnh sát và bệnh việngái xinh, các cuộc đụng độ bạo lực vào tuần trước đã khiến ít nhất 205 người thiệt mạng.

Prothom Alo, nhật báo lớn nhất Bangladesh, đưa tin ít nhất 9.000 người đã bị bắt kể từ khi tình trạng bất ổn bắt đầu.

Mặc dù lệnh giới nghiêm được áp dụng vào cuối tuần trước vẫn có hiệu lực nhưng tuần này đã dần được nới lỏng.

Bộ trưởng Viễn thông Palak nói với các phóng viên rằng Internet di động của đất nước, vốn đã ngừng hoạt động trong 11 ngày, sẽ được khôi phục sau vào Chủ nhật.

知情人称,事发时男子驾驶一辆白色轿车直接撞上现场人员,导致车子仰翻。

没想到在时隔2个星期后,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

Cơ quan quản lý viễn thông quốc gia của Bangladesh cho biết các kết nối băng thông rộng cố định đã được khôi phục vào thứ Bagái xinh, nhưng đại đa số trong số 141 triệu người dùng Internet của Bangladesh đều dựa vào thiết bị di động để kết nối với thế giới.

xã hội bengali Biểu tình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ tướng Bangladesh khóc khi thị sát thiệt hại sau tình trạng bất ổn dân sự Bangladesh nới lỏng lệnh giới nghiêm khi các cuộc biểu tình lắng xuống Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ chứng kiến ​​sự vắng mặt của đông đảo nghị sĩ và xung đột giữa cảnh sát và dân thường bên ngoài địa điểm Chuyến bay sơ tán của Malaysia trở về từ Bangladesh, 123 công dân đến KLIA vào khoảng 5 giờ chiều
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền