Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > sự giải trí > Pháp tận dụng Thế vận hội để đẩy mạnh trấn áp nạn buôn bán tình dục

Pháp tận dụng Thế vận hội để đẩy mạnh trấn áp nạn buôn bán tình dục

thời gian:2024-07-28 16:35:57 点击:107 次

(Paris 28) Trước lễ khai mạc Thế vận hội Olympic hoành tráng kéo dài hai tuần được tổ chức dọc theo sông Seine ở Pháp vào thứ Sáugái xinh, nhiều gái mại dâm ở Paris gần như biến mất khỏi những nơi thường ngày vì các quy định an toàn của chính quyền trong Thế vận hội .

Agence France-Presse đưa tin rằng trên một con phố gần trung tâm Paris nổi tiếng với hoạt động buôn bán tình dục, Just, người đã hành nghề mại dâm được 22 năm, đang tìm kiếm khách hàng. Bởi vì các quy định an toàn trong Thế vận hội đã hạn chế sự di chuyển của người đi bộ và giao thông quanh Paris nên những khách hàng thường xuyên của cô không thể đến đó trong bối cảnh có những hạn chế.

Đồng thời, trong quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội Paris, Tòa án Nhân quyền Châu Âu (ECHR) tại Strasbourg, Pháp, hôm thứ Năm đã đưa ra phán quyết quan trọng rằng việc Pháp hình sự hóa khách hàng mại dâm không vi phạm Công ước Châu Âu về Quyền con người.

Theo luật pháp của Pháp, mại dâm là hợp pháp nhưng việc bóc lột người khác hoặc trả tiền cho các dịch vụ tình dục là bất hợp pháp và những kẻ ma cô cũng như khách hàng phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, tình hình sẽ phức tạp hơn nếu người bán dâm không có giấy tờ hợp pháp.

Quyết định này khiến một số tổ chức nhân quyền thất vọng vì họ tin rằng chính sách của Pháp sẽ chỉ kỳ thị thêm người bán dâm.

Kilbride, nhà nghiên cứu về Quyền Phụ nữ và LGBT tại Tổ chức Theo dõi Nhân quyềngái xinh, cho biết: “Tội phạm hóa làm gia tăng các vụ tấn công thể chất, bạo lực tình dục và lạm dụng của cảnh sát đối với người bán dâm, trong khi Nó không có tác dụng đáng kể trong việc xóa bỏ nạn buôn người.”

在这一天,幸好铁路工人挫败了滋事者破坏第4条线路安全设备的企图。目前尚无任何组织或各声称对此负责。

另外,他还在贴子中写了3个大写的FIGHT(战斗),这正是他中枪后被护送离场时对现场观众喊的。

美国司法部回应反驳说,该法律处理的是国家安全问题,而不是言论自由,TikTok的中国母公司字节跳动(ByteDance)不能在此主张《第一修正案》赋予的权利。司法部高级官员在简报文件中表示,字节跳动可能,并且会,遵守中国政府对美国用户数据的要求,或屈服于压力以审查或推广平台上的内容。

Chính quyền Pháp dự đoán rằng các băng đảng sẽ tiếp tục "thăng chức" phụ nữ từ Brazil, Colombia và Paraguay trong Thế vận hội. Họ suy đoán rằng mại dâm cao cấp có thể gia tăng khi có sự xuất hiện của một lượng lớn khách du lịch giàu có.

Buôn bán tình dục đang dần trở thành trực tuyến và “giao hàng”

Theo ước tính của chính phủ và tổ chức từ thiện, khoảng 40.000 người (phần lớn trong số họ là phụ nữ) tham gia buôn bán tình dục hoặc bị bóc lột để hoạt động mại dâm ở Pháp.

Theo dữ liệu từ tổ chức nhân quyền Hành động chống mại dâm trẻ em, khoảng 20.000 trẻ vị thành niên bị bóc lột tình dục ở Pháp.

Nhưng vì hầu hết các giao dịch tình dục hiện nay đều được thực hiện trực tuyến nên khách hàng chọn "mua" giống như đặt đồ ăn trực tuyến, ngoại trừ việc các cô gái được giao hàng tận nơi. Điều này đã khiến lực lượng cảnh sát chống bóc lột tình dục cũng phải tập trung vào trực tuyến.

Ngoài việc cố gắng hỗ trợ trực tuyến những người hành nghề mại dâm, Tổ chức Bác sĩ không biên giới cũng cho biết gần đây họ đã thấy hơn 46.000 quảng cáo trên một trang web phổ biến chỉ trong một đêm.

Kể từ năm 2019gái xinh, thông qua dự án “Jasmine” của tổ chức, những người bán dâm đã báo cáo hàng chục nghìn khách hàng “có nguy cơ” hoặc “nguy hiểm” nhằm cảnh báo những người khác.

Pháp thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Tsunoda Tsunoda giành huy chương vàng đầu tiên cho Nhật Bản và lập kỷ lục lâu đời nhất trong lịch sử judo Nhật Bản [Thế vận hội Paris] Những người trẻ tuổi thật đáng sợ và họ ngày càng trưởng thành hơn theo tuổi tác! Đếm cầu thủ trẻ nhất và lớn tuổi nhất [Thế vận hội Paris] "Ngôn ngữ C" đã được sử dụng một cách bạo lực trên đấu trường Chen Qingchen, một thành viên của nhóm Fanchen, được mệnh danh là "Thánh chết tiệt em gái" [Thế vận hội Paris] Huy chương vàng thứ 3 trong lịch sử của Hồng Kông: Vận động viên Epee Jiang Minxi đảo kiếm để giành chiến thắng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.xenioc.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.xenioc.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền